Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giảm cân nhanh có nguy hiểm đến sức khỏe hay không?

Giảm cân nhanh có nguy hiểm đến sức khỏe hay không?
Hiện nay, do guồng sống tấp nập nên chế độ ăn uống cho kịp giờ và chế độ sinh hoạt ít vận động nên rất nhiều người tăng cân không mong muốn, làm mất đi vóc dáng thon gọn vốn có của mình. Nhiều người được khuyên ăn kiêng và tập thể dục giảm cân. Điều này giống như thử thách thật sự chứa nhiều chông gai dành cho người thừa cân, béo phì.

Giảm cân nhanh có nguy hiểm đến sức khỏe hay không?

Giảm cân nhanh có nguy hiểm đến sức khỏe hay không?

Khi cân nặng giảm quá nhanh, lớp mỡ dưới da và cơ bắp sẽ bị mất đi quá nhanh, da chưa co lại kịp thời khiến da mất đi độ đàn hồi và săn chắc ban đầu, xuất hiện hiện tượng da bị nhão làm cho vẻ ngoài của bạn không còn đẹp như trước.

Giảm cân nhanh có nguy hiểm đến sức khỏe hay không?
Bác sĩ Trần Thị Thanh Nho – Chuyên khoa Da liễu Trí Đức cho biết: Việc cấp tốc không chỉ ảnh hưởng xấu đến làn da mà còn không tốt cho sức khỏe.

Về hệ miễn dịch suy giảm, thân thể trong một khoảng thời gian ngắn thay đổi quá nhanh sẽ không kịp điều chỉnh để thích ứng với cân nặng mới. Tất cả những chức năng và sự tiết hormone bị rối loạn, hệ miễn dịch suy giảm khiến những vi khuẩn gây bệnh nhân cơ hội xâm nhập vào cơ thể gây nên các loại bệnh, ảnh hưởng đến .

Cân nặng giảm quá nhanh là kết quả của việc ăn kiêng quá khắt khe và tập thể dục cường độ quá mạnh. Khi lượng calo cơ thể bị giảm quá nhanh, chất dinh dưỡng sẽ không đủ gây ra tình trạng suy dinh dưỡng.

Nếu lúc này lại vận động quá sức, lượng calo phải tiêu thụ sẽ tăng lên rất nhiều, cơ thể sẽ đồng thời phân huỷ chất béo và cơ bắp, lượng nước của cơ thể cũng bị mất theo dẫn đến trao đổi chất cũng bị suy giảm, tỷ lệ béo trở lại sau khi giảm cân càng cao.

Cơ thể của con gái càng nhạy cảm hơn, khi cân nặng cơ thể giảm xuống quá nhanh sẽ dẫn đến thiếu máu, rụng tóc, chân tay lạnh ngắn thậm chí dẫn đến tắt kinh. Trong quá trình này, giảm mỡ giảm cơ đồng thời khiến xương mất đi độ đàn hội và thúc đẩy quá trình lão hoá của cơ thể.

Bí quyết giảm cân an toàn hiệu quả

Thay đổi chế độ ăn uống chưa khoa học:  Lượng calo nạp vào hàng ngày không thể thấp hơn lượng calo cần cho việc chuyển hoá cơ bản của cơ thể, Lượng calo mỗi ngày phải trên 1000 calo để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể, giúp cơ thể hoạt động bình thường.

Nên lựa chọn những nguyên liệu ít chất béo, nhiều đường và ăn nhiều những thực phẩm giàu chất xơ và vitamin như rau quả, kết hợp thêm một số thực phẩm giàu protein và khoáng chất. Thêm vào đó, mỗi ngày nên uống nhiều nước hơn để bổ sung nước cho cơ thể, không nên ăn nhiều đồ ăn vặt hoặc nước ngọt, ăn kiêng lành mạnh để duy trì mức cân nặng lý tưởng.

Giảm cân nhanh có nguy hiểm đến sức khỏe hay không?

Lên kế hoạch và tập luyện thể dục: Mỗi ngày nên tập từ 40-90 phút, không nên tập thể dục quá mức. Tập thể dục cũng cần kết hợp nghỉ ngơi, mỗi tuần để cơ thể bạn nghỉ ngơi từ 1-2 ngày, không nên để cơ thể luôn luôn trong tình trạng mệt mỏi và căng cứng.

Ngoài ra, tập thể dục nên kết hợp nhiều loại hình để tránh tình trạng cơ thể thích ứng với 1 bài tập, từ đó khiến kết quả giảm cân không tốt như mong đợi. Kế hoạch tập luyện nên điều chỉnh mỗi tháng, thêm vào các bài tập khác nhau như các bài tập rèn luyện cơ bắp và sức mạnh, hoặc những bài tập cường độ cao để thúc đẩy sự đốt mỡ của cơ thể.

Giảm cân nhanh có nguy hiểm đến sức khỏe hay không?

“Dục tốc bất đạt”, giảm cân cũng vậy. Cần phải có một kế hoạch tập luyện cụ thể kết hợp ăn kiêng lành mạnh để giảm cân bền vững và nâng cao sức khoẻ.

Dùng sản phẩm hỗ trợ giảm cân: Bên cạnh việc thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt, bạn nên dùng những sản phẩm hỗ trợ giảm cân để đạt được hiệu quả tối ưa nhất cho kế hoạch giảm cân của mình.

Hiện nay, với công nghệ hiện đại, trên thị trường có các loại thảo dược từ thiên nhiên đã tổng hợp, tạo nên những sản phẩm giúp hỗ trợ giảm cân an toàn mà cực kì hiệu quả. Chính cơ chế giảm cân từ từ, bền vững, không có chất cấm trong giảm cân nên người dùng có thể yên tâm sử dụng để đạt được số cân giảm mong muốn mà vẫn đảm bảo sức khỏe. Một trong những sản phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả được đông đảo người ưa chuộng hiện nay đó là Viên giảm cân Gasimax của thương hiệu Kohinoor.

Giảm cân nhanh có nguy hiểm đến sức khỏe hay không?

Gasimax giúp làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể thông qua thúc đẩy sự chuyển hóa mỡ và ngăn ngừa tạo mới tế bào mỡ. Cần một thời gian nhất định mới có thể giúp cơ thể chuyển hóa lượng được lượng mỡ dư thừa đã tích lũy trong cơ thể bạn. 

Giảm cân nhanh có nguy hiểm đến sức khỏe hay không?

Gasimax không giúp bạn giảm cân nhanh như các loại thuốc giảm cân gây tiêu chảy, mất nước hay chán ăn khác mà tác dụng giảm cân thường đến từ từ và an toàn, thông thường, sản phẩm có thể giúp bạn giảm khoảng 1 đến 4kg/tháng.

Với nguyên liệu 100% hoàn toàn tự nhiên, không có hóa chất, Gasimax mang lại hiệu quả cao trong việc hỗ trợ phì, thừa cân, gan nhiễm mỡ, giúp chị em phụ nữ lấy lại được vóc dáng và bảo vệ sức khỏe trước nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, ung thư, xương khớp, nội tiết, rối loạn tiêu hóa.

Bạn đọc trên mọi miền đất nước có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm viên uống giảm cân Gasimax của tập đoàn của Kohinoor xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star

Web: https://kohinoor.com.vn/

Page: https://www.facebook.com/congtycophantapdoankohinoorstar

Sản phẩm này không phải là thuốc.

Tổng đài : 1900 1859


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54858 sec| 645.656 kb