Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Giám đốc Sở VHTT Hà Nội nói gì việc liveshow của Tuấn Hưng bị dừng?

Giám đốc Sở VHTT Hà Nội nói gì việc liveshow của Tuấn Hưng bị dừng?
Khi nói về việc liveshow của Tuấn Hưng bị dừng đột ngột, Giám đốc Sở VHTT Hà Nội Tô Văn Động cho hay: "Hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết lý do dừng là gì".

Từ chiều tối 5/10, đông đảo khán giả đã di chuyển đến sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội) và háo hức chờ xem liveshow ca nhạc kỉ niệm chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật của Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, đến 19h cùng ngày, khi Tuấn Hưng đến điểm diễn thì nhận được thông báo liveshow của anh đã bị tạm dừng vì... lý do đặc biệt. Thông tin này đã khiến không khí trước cửa sân vận động Quần Ngựa trở nên ồn ào bởi lúc này đã có hàng nghìn người tập trung tại đây. Số lượng khán giả đến đông nhưng không được vào sân đã khiến giao thông khu vực này bị ùn ứ.

Giám đốc Sở VHTT Hà Nội nói gì việc liveshow của Tuấn Hưng bị dừng?
Tuấn Hưng cho biết việc thực hiện lại đêm nhạc này là điều vô cùng khó khăn

Được biết, trước đó chưa lâu, ông Nguyễn Quang Trung – Phó chủ tịch UBND Quận Ba Đình đã ký công văn hỏa tốc gửi đến Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao Ba Đình thông báo về việc ngừng biểu diễn chương trình ca nhạc Liveshow Tuấn Hưng kỉ niệm 20 năm ca hát. Nội dung công văn ghi rõ: “Vì lý do đặc biệt, Ủy ban nhân dân quận Ba Đình yêu cầu dừng chương trình biểu diễn ca nhạc Liveshow Tuấn Hưng kỷ niệm 20 năm ca hát. Thời gian từ 19h30 đến 22h30 ngày 5/10/2018 (thứ Sáu). Địa điểm: Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, quận Ba Đình”.

Sau khi gửi lời xin lỗi đến các khán giả có mặt trước cửa sân vận động Quần Ngựa tối 5/10, Tuấn Hưng đã có cuộc gặp gỡ với giới truyền thông để cảm xúc của mình.

Nam đã bật khóc và nói: "Đây thực sự là điều tồi tệ nhất, chưa bao giờ xảy ra với tôi trong 20 năm đi hát. Tôi không ngờ đêm nhạc kỉ niệm 20 năm đi hát lại cay đắng như thế này! Tôi đã tưởng tượng đêm nay sẽ là buổi tối tuyệt vời nhất nhưng không ngờ nó lại cay đắng nhất trong cuộc đời mình".

Giám đốc Sở VHTT Hà Nội nói gì việc liveshow của Tuấn Hưng bị dừng?
Dòng trạng thái của Tuấn Hưng trên trang cá nhân.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng cho biết thêm rằng, việc tổ chức lại đêm nhạc này nếu có, sẽ vô cùng khó khăn vì có rất nhiều người đã phải sắp xếp thời gian, cuộc sống, gia đình và thậm chí là bay về từ những nơi rất xa để hỗ trợ anh thực hiện liveshow Ngựa hoang.

Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, đông đảo khán giả đã gửi lời động viên tới Tuấn Hưng, phần lớn ý kiến đều bày tỏ sự chia sẻ và ủng hộ, mong muốn đêm nhạc sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới.

Chia sẻ về vấn đề này, Giám đốc Sở VHTT Hà Nội Tô Văn Động cho hay: "Chúng tôi đã cử anh em xuống địa bàn. Anh em có đơn vị tổ chức cũng có hợp đồng đàng hoàng. Từ khi xảy ra vụ việc đáng tiếc trong đêm nhạc ở Hồ Tây, Sở yêu cầu anh em làm rất chặt các thủ tục liên quan. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa biết lý do dừng là gì", ông Tô Văn Động chia sẻ.

Giám đốc Sở VHTT cho hay, đêm nhạc Tuấn Hưng xin cấp phép tại Sở Văn hoá về nguyên tắc, Sở sẽ ra quyết định dừng phép cho các đêm nhạc này. Tuy nhiên, nếu vì lý do thật đặc biệt, bất khả kháng thì UBND quận Ba Đình có thể yêu cầu dừng, nhưng trước khi yêu cầu phải thông báo với Sở. "Tôi ủng hộ việc dừng chương trình nếu vì lý do rất đặc biệt, nhưng vẫn phải thông báo với Sở. Nhưng chúng tôi hiện giờ cũng chưa biết lý do đặc biệt đó là gì và không được thông báo".

Nhanh chóng lấy lại tinh thần, ngay trong đếm 5/10,Tuấn Hưng di chuyển tới một quán bar để tham dự đêm nhạc của Lệ Quyên. Vừa xuất hiện tại đây, anh đã được mời lên sân khấu và song ca cùng nữ hoàng phòng trà.

Cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu bộc bạch qua bao nhiêu năm anh vẫn luôn cảm thấy Lệ Quyên là nữ ca sĩ song ca ăn ý nhất trên sân khấu. Trong đêm nhạc hai giọng ca trình diễn các ca khúc: Như giấc chiêm bao, Đêm cô đơn.

Trong buổi họp báo thông báo huỷ chương trình, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng bày tỏ sự e ngại nếu liveconcert vẫn tiếp tục thực hiện sẽ khó có thể mời được Lệ Quyên dù họ là những người anh em thân thiết.

Bởi trước khi thống nhất được lịch diễn, Tuấn Hưng đã phải năn nỉ và thoả thuận với Lệ Quyên trong nhiều tháng liền mới tìm được khoảng thời gian thích hợp.

Vũ Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.21206 sec| 645.672 kb