Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa dành cho các bạn gái

Gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa dành cho các bạn gái
Valentine đang cận kề, đây cũng là dịp mà nhiều chàng “vò đầu bứt tai” không biết nên mua gì tặng bạn gái. Nếu bạn đang phân vân chưa biết tặng gì cho người yêu trong dịp lễ tình nhân năm nay thì một vài gợi ý quà tặng valentine dưới đây biết đâu sẽ mang đến những lựa chọn phù hợp.

Socola Valentine

Là biểu trưng cho sống cùng năm tháng, socola và hoa hồng đỏ là món quà valentine không thể thiếu trong ngày 14/2. Elaine Sherman – một nhà văn hóa Tây phương đã viết: “Socola là thiên đường, là sự chếnh choáng, sự hưng phấn, ngọt ngào, sâu lắng, sự xa hoa lộng lẫy, sự thăng hoa của cảm xúc, một thứ đồ ăn đậm đà, một thứ men say, một nhiều kem, đầy cám dỗ, khêu gợi, mượt mà, mịn màng,… Socola mang đến cảm giác lâng lâng, hạnh phúc, vui vẻ, gợi tình, ngất ngây, ảo tưởng. Socola làm chúng ta yếu mềm, man trá, tội lỗi,…”. Nếm một miếng socola, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng, vị ngọt xen lẫn như tình yêu đong đầy hạnh phúc, ngọt ngào, nồng cháy nhưng cũng có chút khổ đau và những giọt nước mắt. 

Gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa dành cho các bạn gái

Còn hoa hồng với sắc đỏ rực rỡ, là loài hoa “thần thánh” dành cho Thần Vệ Nữ – Nữ thần Sắc Đẹp và cũng là loài hoa thể hiện cho tình yêu mãnh liệt, thủy chung, đầy khát khao. Nếu như một nửa yêu thương của bạn là một người thích sự đơn giản nhưng khá lãng mạn thì một bó hoa hồng đỏ tươi và một thanh socola cũng đã đủ khiến họ cảm thấy ấm lòng trong ngày lễ tình nhân rồi!

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là thứ mà hầu như cô nàng nào cũng cần. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết tặng gì cho bạn gái trong dịp Valentine, hãy tự tin lựa chọn ngay một thỏi son môi hay một bộ chăm sóc da để tặng nàng nhé.

Gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa dành cho các bạn gái

Tuy nhiên, khi lựa chọn mỹ phẩm tặng bạn gái bạn cần phải tìm hiểu xem làn da của nàng thuộc loại da nào để có thể lựa chọn được một loại mỹ phẩm phù hợp.

Túi xách

 

Gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa dành cho các bạn gái

Những chiếc túi xách là món quà tặng thiết thực nhất dành cho bạn gái trong ngày lễ tình nhân Valentine. Đây là một trong những món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Bên cạnh đó, việc lựa chọn túi xách để làm quà tặng bạn gái ngày Valentine cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chú ý một chút đến sở thích của nàng là có thể lựa chọn được một chiếc túi xách phù hợp.

Nước hoa 

Nước hoa là một thứ vô hình khi các cô gái sở hữu nhưng lại có sức quyến rũ mãnh liệt với nam giới. Nước hoa không chỉ thơm, giúp nàng cảm thấy mình nữ tính mà còn mê hoặc nhiều người xung quanh. Đồng thời là “chất xúc tác” mang tính tượng trưng giúp gắn kết, thu hẹp khoảng cách và bày tỏ tình yêu thay lời muốn nói. Có rất nhiều chàng trai khi đi nhau vẫn luôn nhớ đến mùi hương nước hoa vương trên tóc, quần áo cô gái của mình. Các nàng hiểu được điều này nên rất thích nước hoa, thường xịt một chút trước khi đi hẹn hò. 

Gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa dành cho các bạn gái

Khi tặng một món quà cho ai đó, bạn luôn cần tìm hiểu ý nghĩa của nó để xem món quà có phù hợp với người tặng và hoàn cảnh tặng hay không? Nước hoa cũng không phải ngoại lệ, thậm chí là đòi hỏi nhiều hơn. Nào là tìm hiểu tính cách người tặng, có thích nước hoa không, mùi hương yêu thích hoặc loại nước hoa thường dùng, nước hoa muốn tặng có phù hợp với mùa này không? Chính vì vậy, khi tìm hiểu những điều trên tức là bạn đã thấu hiểu về nửa kia của mình. Vì thế quà tặng nước hoa mang ý nghĩa thấu hiểu rất đáng quý, đáng yêu, đáng trân trọng. Chọn quà valentine là nước hoa do vậy cũng không thể qua loa, đại khái vì sẽ làm mất đi giá trị của món quà. Bạn có thể nhờ sự của nhân viên bán hàng để chọn được loại hương thơm phù hợp với cô ấy nhé!

Bữa tiệc bí mật lãng mạn

Gợi ý quà tặng valentine ý nghĩa dành cho các bạn gái

Hãy dành cho nàng sự bất ngờ bởi một bữa tiệc lãng mạn với ánh nến lung linh, rượu vang và hoa hồng. Trong không gian đầy tình cảm đó, những lời nói yêu thương chính là món quà Valentine tuyệt nhất mà mọi cô nàng đều mong muốn được nhận.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.53800 sec| 645.984 kb