Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Goo Hara qua đời ở tuổi 28
Nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ thần tượng nhóm Kara – Goo Hara hiện đang được cơ quan chức năng giữ kín.

Năm 2019 quả là năm phủ đầy hoa trắng đối với showbiz Hàn khi 2 nữ thần tượng nổi tiếng một thời đều tìm đến cái chết như một sự giải thoát.

Theo tin từ sở cảnh sát Gangnam, nữ Goo Hara – bạn thân của cố Sulli đã được tìm thấy trong tình trạng tử vong tại nhà riêng ở Cheongdamdong, Seoul vào lúc 18h30 ngày 24/11(giờ địa phương). Hiện cảnh sát đang xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Được biết trước khi qua đời, tức vào hôm qua (23/11), Goo Hara đã đăng tải một bức hình lên Instagram cá nhân với chú thích "Chúc ngủ ngon"đầy ẩn ý.

Goo Hara qua đời ở tuổi 28
Ca sĩ Go Hara.

Goo Hara từng tự tử khuya 25/5 tại nhà riêng nhưng được cứu kịp thời. Quản lý của ca sĩ khi đó nói cô bị trầm cảm nặng. Cô đăng nhiều trạng thái u buồn trên mạng : "Vất vả nhưng phải giả vờ không sao. Đau đớn nhưng phải giả vờ vẫn ổn. Cứ phải sống trong nhẫn nhục, bức bối như thế. Bề ngoài có vẻ chẳng sao, nhưng bên trong đã nát tan, vỡ vụn", "Một lời nói có thể giết chết một con người, cũng có thể cứu rỗi một con người. Nếu biết sức mạnh của từ ngữ tại sao không uốn lưỡi bảy lần trước khi nói"...    

Sau vụ tự tử, trên Sankei Sports, ca sĩ xin lỗi vì làm fan lo lắng. "Từ nay, tôi sẽ hàn gắn những vết thương và cố gắng mang tới hình ảnh lành mạnh, tích cực", Goo Hara nói.

Vào hồi tháng 10, cái chết của Sulli khiến Goo Hara một lần nữa rơi vào trạng thái hoảng loạn.

Cô từng livestream, khóc nức nở: "Chị cũng muốn tới nơi đó. Sulli à, chị yêu em. Chị xin lỗi, xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài sống tiếp thế này".

Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Goo Hara sinh năm 1991, sinh ra và lớn lên tại Gwangju, Hàn Quốc. Trước khi ra mắt với tư cách là thành viên nhóm nhạc Kara, cô từng tham gia cuộc thi tuyển chọn thanh thiếu niên ưu tú của SM Town vào năm 2005. 

Năm 2007, cô lại tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng của công ty JYP Entertainment tuy nhiên cô đã không may mắn ở vòng loại.

Với nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu, Goo Hara từng làm cho một trang bán hàng trực tuyến, và được phát hiện sau khi bức ảnh chụp cô được đăng tải trên trang chủ của công ty DSP.

Sau đó, Goo Hara đã được chọn làm thành viên của Kara và ra mắt năm 2008.

Goo Hara qua đời ở tuổi 28

Không chỉ là ca sĩ thần tượng, một mẩu nhà Kara còn được biết đến với vai trò qua các bộ phim như: The person is coming, City hunter, Secret love...

Về đời tư, Goo Hara từng hẹn hò ca sĩ Yong Jun Hyung năm 2011, và xác nhận chia tay năm 2013 vì muốn tập trung cho công việc.

Sự nghiệp của Goo Hara xuống dốc năm nay khi cô vướng kiện tụng với bạn trai cũ - Choi Jong Bum. Vụ kiện bắt đầu từ tháng 9/2018, sau khi Goo Hara và Choi Jong Bum ẩu đả tại nhà riêng của nữ ca sĩ. Hara tố cáo anh này phá vỡ đồ đạc, hành hung khiến cô bị xuất huyết tử cung, âm đạo, bị thương đốt sống cổ, mặt và chân. Goo Hara còn tố cáo Choi Jong Bum đe dọa phá tan sự nghiệp của cô bằng video sex.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35140 sec| 633.078 kb