Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

17 điều 'di nguyện' của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25

17 điều 'di nguyện' của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25
Nhìn lại những ước nguyện của Sulli, người hâm mộ càng thấy xót xa khi cô đã ra đi quá sớm.

Đã hơn 1 ngày trôi qua, sự ra đi đột ngột của Sulli vẫn khiến cả làng Hàn Quốc chìm trong đau thương.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát đã di chuyển Sulli tới nhà tang lễ của bệnh viện Severance thuộc đại học Yonsei, Seoul (Hàn Quốc), để sẵn sàng cho việc tổ chức tang lễ cho cô.

17 điều 'di nguyện' của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25
Sulli qua đời ở tuổi 25.

Tuy nhiên, theo thông tin , cảnh sát Hàn Quốc cho biết sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi Sulli sau khi người thân của cô chấp thuận.

Dù họ không tìm thấy các vết thương trên cơ thể Sulli và cho rằng, cô đã tự vẫn bằng cách treo cổ nhưng họ vẫn nhận định việc khám nghiệm tử thi là cần thiết để tìm ra nguyên nhân thực sự.

Được biết, Sulli đã chống chọi với căn bệnh trầm cảm trong một thời gian dài. Cựu thành viên f(x) thậm chí có nhiều biểu hiện bất ổn về tâm lý nhưng vẫn phải gánh chịu những áp lực và bình luận tiêu cực, chỉ trích mỗi ngày.

Tin tức Sulli qua đời ở tuổi 25 khiến làng giải trí Hàn chấn động. Dù là người hâm mộ hay không thì chắc hẳn ai cũng bất ngờ trước sự ra đi của nữ thần tượng. Trước sự việc đáng tiếc này, những hình xắn, đáng yêu của Sulli thuở mới bắt đầu vào showbiz hay danh sách những điều cô muốn làm trước khi chết lại càng khiến người ta đau lòng hơn.

Theo trang QQ, khi còn hoạt động như một thành viên của nhóm nhạc đình đám F(x), Sulli cùng các thành viên khác trong nhóm của mình đã tham gia một show truyền hình. Trong đó, Sulli đã viết ra danh sách những điều muốn làm trước khi chết.

17 điều 'di nguyện' của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25

Khi nhìn lại danh sách 17 điều này, người hâm mộ không khỏi xót xa khi ngay cả ước nguyện đầu tiên mà đến tận bây giờ, khi đã ra đi Sulli vẫn chưa thể thực hiện được. Ước nguyện đó chính là “kết hôn”. Ngoài điều thứ 9 là “du hành vũ trụ” thì 16 điều còn lại trong danh sách ước nguyện của nữ rất đơn giản. Ấy vậy nhưng những điều tưởng chừng quá đỗi bình thường ấy lại không nằm trong tầm với của Sulli. Một cô gái tự do, phóng khoáng lại phải gò bó mình khi trở thành người nổi tiếng.

Nhớ lại thời điểm khi những bức hình từ tiệc pijama hay buổi cắm trại với thịt nướng và rượu của Sulli bị lộ ra ngoài, cộng đồng mạng đã chê bai và chỉ trích rất nhiều. Từ “nàng công chúa của SM” với gương mặt xinh đẹp, trong sáng, cái tên Sulli lại bị gắn với những điều chẳng mấy tích cực.

17 điều 'di nguyện' của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25

Kể cả sau khi rời f(x), Sulli cũng từng , nỗi tiếc nuối lớn nhất trong đời cô là đã không đi học đại học.

"Tôi muốn đi học đại học nhưng tôi không thể. Chắc chắn sau này tôi sẽ đi học" - Sulli khẳng định.

Sulli đã bước chân vào ngành giải trí rất sớm với vai trò một nhí trước khi ra mắt như một thần tượng với nhóm nhạc nữ f(x). Cô nàng rời khỏi nhóm vào năm 2015 để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

17 điều 'di nguyện' của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25

Ngày 14/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, cảnh sát nước này đã nhận được thông báo Choi Sulli (tên thật Choi Jin Ri) - cựu thành viên f(x) đã qua đời tại nhà riêng.

Được biết, cảnh sát tỉnh Gyeonggi nhận được khai báo lúc 15h20 ngày 14/10. Họ tìm thấy thi thể của nữ ca sĩ tại căn hộ ở Seongnam vào lúc 16h30 (giờ Hàn Quốc). Cảnh sát xác nhận, Sulli trầm cảm nặng nên dẫn đến việc tự tử và họ không tìm được thư tuyệt mệnh hay di chúc của nữ ca sĩ.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.35639 sec| 633.57 kb