Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

GV mầm non đang mang thai bị đánh: Tiết lộ lí do cháu bé bị bầm ở chân

GV mầm non đang mang thai bị đánh: Tiết lộ lí do cháu bé bị bầm ở chân
Sau sự việc, ban giám hiệu đã hỏi cháu T.Đ.K (con của phụ huynh N.) về vết bầm ở chân. Cháu khẳng định là bị va vào đu quay ở sân trường chứ không phải do cô đánh.

Liên quan đến vụ phụ huynh bắt cô giáo mầm non đang quỳ gối rồi hành hung, chiều 26/3, cô Tạ Thị Nga, Hiệu trưởng trường mầm non Việt – Lào, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Theo cô Nga, sau sự việc, ban giám hiệu đã hỏi cháu T.Đ.K (con của phụ huynh N.) về vết bầm ở chân. Cháu khẳng định là bị va vào đu quay ở sân trường chứ không phải do cô đánh. Ngoài ra, các cô giáo chứng kiến vụ việc cũng cho hay không phải do cô H. làm cháu bị thương.

GV mầm non đang mang thai bị đánh: Tiết lộ lí do cháu bé bị bầm ở chân
Cháu bé chơi ở đu quay dẫn tới bị thương

Nội dung này cũng được nhà trường, học sinh cùng các giáo viên nói rõ khi làm việc với các cơ quan chức năng.

Đánh giá về giáo sinh thực tập P.T.H, vị hiệu trưởng này cho biết: “Trong thời gian thực tập, giáo sinh H. thể hiện là một người nổi bật, rất nhanh nhẹn, hoạt bát, có năng khiếu đứng lớp và đặc biệt rất yêu mến trẻ”.

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, mới đây Công đoàn Giáo dục Việt Nam có công văn đề nghị Công an TP.Vinh, Công an phường Trung Đô, tỉnh Nghệ An điều tra, xác minh. Công văn đề nghị các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xác minh nếu thấy có đủ dấu hiệu phạm tội thì đề nghị khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

Riêng về cô giáo P.T.H., hiện vẫn đang được điều trị tại trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An. Sau gần 1 tuần, sức khỏe của cô H. đã đỡ hơn nhiều, tuy nhiên các bác sĩ cho hay vẫn chưa thể đưa ra kết luận bệnh nhân có bị ảnh hưởng gì hay không.

Tại trung tâm Chăm sóc sức khỏe Nghệ An, qua thăm khám và siêu âm, bác sĩ kết luận bệnh nhân H. có hiện tượng bóc tách nhẹ, biểu hiện dọa sảy thai.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h ngày 22/3, phụ huynh N. đưa con tới lớp và hỏi cô H. về vết bầm tím trên chân con. Cho rằng giáo sinh P.T.H. đánh con mình nên bà N. đã hành hung dù cô H. liên tục van xin mình đang có thai.

Chỉ đến khi bà Nghĩa yêu cầu quỳ xin lỗi, do sợ hãi nên cô giáo đành phải quỳ xuống, vị phụ huynh này mới bỏ đi.

Tú An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14529 sec| 638.063 kb