Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Bà hỏa nuốt trọn showroom ô tô giữa đêm

Hà Nội: Bà hỏa nuốt trọn showroom ô tô giữa đêm
Khoảng 22h ngày 26/11, một đám cháy lớn đã xảy ra tại showroom nội thất ô tô Luxury tại 99 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hiện cơ quan chức năng đang cố gắng khống chế, dập tắt đám cháy.

Theo thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra vào khoảng 22h ngày 26/11, tại một showroom nội thất ô tô tại 99 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội, sau đó  nhanh chóng bùng phát và thiêu rụi toàn bộ xe bên trong.

Hà Nội: Bà hỏa nuốt trọn showroom ô tô giữa đêm
Hiện trường vụ việc.

Được biết bên trong gồm nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng. Ngay sau khi nhận được tin báo, đã có 5 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, xử lý đám cháy.

Hà Nội: Bà hỏa nuốt trọn showroom ô tô giữa đêm
Lực lượng có mặt khắc phục đám cháy.

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết, khoảng thời gian trên, nhiều người hốt hoàng khi nghe thấy hàng loạt tiếng nổ lớn phát ra từ khu vực showroom ô tô. Ít phút sau, lửa và khói bao trùm toàn bộ khu xưởng rộng 500 m2 và có dấu hiệu lan sang xung quanh.

Phát hiện đám cháy, người dân đã báo chủ xưởng và gọi lực lượng cứu hỏa. Một số chủ xe đã nhanh chóng di chuyển phương tiện ra khỏi gara.

Vào lúc 23h30, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm, kiểm tra thiệt hại về người và tài sản.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.43623 sec| 622.266 kb