Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông nổi giữa hồ Triều Khúc

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông nổi giữa hồ Triều Khúc
Sau khi xảy ra một vụ ẩu đả vào 2h sáng 13/11, đến khoảng 19h30, người dân phố Triều Khúc, xã Tân Triều, Thanh Trì, TP.Hà Nội đã phát hiện thi thể một nam giới dưới hồ.

Tối 13/11, nhiều người dân làng Triều Khúc (huyện Thanh Trì, Hà Nội) phát hiện thi thể  một người đàn ông nổi giữa hồ làng và báo cơ quan chức năng.

Hà Nội: Phát hiện thi thể người đàn ông nổi giữa hồ Triều Khúc
Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, bà Thư, người dân khu vực cho biết, chiều tối 13/11, một người phụ nữ quê Thanh Hoá đến khu vực hồ Triều Khúc nói là tìm chồng, cô này nghi chồng đã bị ngã xuống hồ. Đến khoảng 19h30 thì thi thể người chồng được tìm thấy.

Cũng theo bà Thư, khoảng 2 giờ sáng 13/11 tại khu vực hồ có xảy ra đánh nhau rất lớn. Tuy nhiên do quá muộn nên không ai ra xem. Đến chiều khi người vợ tìm chồng quanh khu vực thì thợ câu đã tìm thấy xác người đàn ông. Được biết nạn nhân quê Thanh Hoá và đang ở trọ tại Tân Triều.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành vớt được xác nạn nhân, sau đó đưa về khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Lãnh đạo Công an xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội xác nhận: "Trên địa bàn thôn Triều Khúc, xã Tân Triều vừa xảy ra một vụ việc người dân phát hiện xác người tử vong ở hồ Triều Khúc..".

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14932 sec| 622.188 kb