Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra vụ nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông

Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra vụ nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông
Sau va chạm giao thông, người đi xe máy điện gọi hai người đàn ông khác đến hiện trường, một trong 2 người tát mạnh vào mặt tài xế ô tô sau đó đạp vào người nạn nhân. Hình ảnh từ camera hành trình của ô tô cho thấy cả 2 người đàn ông tiếp tục tát, đấm vào người nữ tài xế.

Tiền Phong đưa tin, chiều 31/5, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ sự việc nữ tài xế ô tô bị hành hung sau va chạm giao thông xảy ra trên địa bàn phường Nhân Chính.

Hà Nội: Công an vào cuộc điều tra vụ nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông
Nam thanh niên to cao tát nữ tài xế áo xanh (ảnh cắt từ clip).

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, mạng lan truyền clip về vụ việc một phụ nữ lái ô tô đến một ngã ba ở phố Nhân Hòa thì va chạm giao thông với một người phụ nữ khác đi xe máy điện. Sau một hồi cãi vã, người đi xe máy điện gọi hai người đàn ông khác đến hiện trường. 

Ngay khi đến nơi, một trong 2 người tát mạnh vào mặt tài xế ô tô sau đó đạp vào người nạn nhân. Hình ảnh từ camera hành trình của ô tô cho thấy cả 2 người đàn ông tiếp tục tát, đấm vào người nữ tài xế. Mọi việc chỉ dừng lại khi người dân vào can ngăn.

VTC News thông tin, sau khi được đăng tải, đoạn clip đang gây bức xúc trên . Nhiều bình luận cho rằng, hành động hành hung thô bạo phụ nữ ngay giữa phố của 2 người đàn ông là không chấp nhận được. Dân mạng cũng đề nghị công an truy tim danh tính những người đàn ông này để xử lý.

Được biết, sau vụ việc, nữ tài xế đến trụ sở cơ quan chức năng để trình báo và đề nghị công an vào cuộc điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61857 sec| 634.617 kb