Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Người đàn ông tử vong sau khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn

Hà Nội: Người đàn ông tử vong sau khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn
Theo lãnh đạo sở Y tế Hà Nội, cơ quan chức năng đang có mặt điều tra làm rõ một người tử vong trong thẩm mỹ viện Việt Hàn (Yên Hòa, Cầu Giấy).

Chiều ngày 27/12, lãnh đạo sở Y tế Hà Nội thông tin, cơ quan công an đang có mặt điều tra làm rõ trường hợp một người tử vong tại trung tâm Thẩm mỹ viện Việt Hàn, địa chỉ số 83 Nguyễn Khang (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo ghi nhận của phóng viên, vào khoảng 16 giờ cùng ngày, lực lượng Công an vẫn đang bảo vệ hiện trường, khám nghiệm liên quan đến vụ việc.

Được biết, vào khoảng 14h30, một xe cấp cứu xuất hiện tại TMV Việt Hàn để đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Rất nhiều người dân tập trung theo dõi tại khu vực này. "Bước đầu nạn nhân được xác định là nam giới, sinh năm 1976. Nạn nhân đến thẩm mỹ viện trên để hút mỡ” – nguồn tin cho biết.

Hà Nội: Người đàn ông tử vong sau khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn
Xe cấp cứu đưa nạn nhân vào bệnh viện. 

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra sở y tế Hà Nội cho biết, ông vừa nắm được sự việc và đã chỉ đạo cho các cơ quan chức năng nhanh chóng kiểm tra: "Được biết, TMV này không phải là phòng khám PTTM mà chỉ là cơ sở thẩm mỹ viện thông thường. Do đó không được phép thực hiện các dịch vụ xâm lấn hay phẫu thuật. Hiện tại công an Quận Cầu Giấy đã vào cuộc xác minh, thanh tra sở y tế sẽ phối hợp với các cơ quan ban ngành để làm rõ sự việc", ông Cường xác nhận.

Được biết, người đứng tên trong hồ sơ cấp đăng ký kinh doanh, chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Việt Hàn là ông Nguyễn Tiến Thuận (sinh năm 1984), nghề nghiệp kinh doanh dịch vụ chăm sóc da, phun xăm thẩm mỹ, mua bán mỹ phẩm. Nơi ở hiện tại là phường Nguyễn Thái Học, Thành phố Yên Bái.

Hà Nội: Người đàn ông tử vong sau khi hút mỡ bụng tại thẩm mỹ viện Việt Hàn
Trụ sở thẩm mỹ viện Việt Hàn. 

Theo giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh, TMV Việt Hàn chỉ được cấp phép làm dịch vụ chăm sóc da (không dùng phẫu thuật, không gây chảy máu), phun, xăm thẩm mỹ (không dung phẫu thuật, không gây chảy máu), mua bán mỹ phẩm. 

Trước đó, đơn vị này từng bị nhiều khách hàng bức xúc phản ánh về việc hoạt động như một phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ với những và làm những dịch vụ như: Tiêm , cắt mí mắt, thậm chí nhận đào tạo học viên “chui”.

Quản lý thẩm mỹ viện này, bà Nguyễn Ngọc Anh trả lời báo chí, thẩm mỹ viện chỉ được phép chăm sóc bên ngoài da, chăm sóc da thư giãn..., không được làm các thủ thuật, phẫu thuật xâm lấn, gây chảy máu. Chẳng hạn như mát-xa da, spa chăm sóc da, làm đẹp da... mà không cung cấp được các giấy tờ liên quan đến giấy phép của thẩm mỹ viện cũng như danh sách các bác sĩ làm thủ thuật, tiểu phẫu tại đây. Hơn nữa, bà Anh cũng không lý giải được về việc thẩm mỹ viện tiêm giảm béo.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.57306 sec| 633.633 kb