Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Thang máy rơi tự do từ tầng 5 khiến 2 người nhập viện

Hà Nội: Thang máy rơi tự do từ tầng 5 khiến 2 người nhập viện
Khi thang máy chứa hơn 10 người dân di chuyển từ tầng 11 của tòa nhà xuống đến tầng 5 thì bất ngờ bị rơi tự do xuống mặt đất. Hậu quả làm 2 người bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều ngày 29/11, tại tòa nhà B10A Nam Trung Yên, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã xảy ra vụ rơi thang máy tự do khiến nhiều người bị thương.

Theo đó, khi thang máy chứa hơn 10 người dân di chuyển từ tầng 11 của tòa nhà xuống đến tầng 5 thì bất ngờ bị rơi tự do xuống mặt đất. Hậu quả bà Lê Thị T. (87 tuổi) bị gãy chân, một phụ nữ khác bị chấn thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hà Nội: Thang máy rơi tự do từ tầng 5 khiến 2 người nhập viện
Tòa nhà B10A Nam Trung Yên, nơi xảy ra vụ việc.

Các nạn nhân còn lại may mắn không bị thương. Tuy nhiên, việc thang máy rơi tự do từ tầng 5 xuống mặt đất khiến tinh thần mọi người hoảng loạn và lo lắng. Sau khi được kiểm tra sức khỏe, các nạn nhân này đã được cơ quan y tế cho ra về.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng có mặt đưa người dân đi cấp cứu. Được biết, thang máy xảy ra sự việc rơi tự do từ tầng 5 xuống tầng 1 là thang máy số 4 của toà nhà dùng để chở hàng.

Theo người dân sinh sống tại tòa nhà cho biết đây không phải lần đầu tiên thang máy gặp sự cố. Cư dân đã nhiều lần phản ánh sự việc lên ban quản lý tòa nhà.

Hiện, thang máy tòa nhà B10A Nam Trung Yên đã bị niêm phong để phục vụ điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39812 sec| 634.133 kb