Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Nội: Thủng trần chung cư, 2 người rơi xuống đất bị thương

Hà Nội: Thủng trần chung cư, 2 người rơi xuống đất bị thương
Hai người bất ngờ rơi từ tầng 2 tòa nhà HH1B của chung cư Meco Complex xuống sảnh chờ tầng 1. Tại thời điểm xảy ra sự việc, mái trần tầng 2 đã bị thủng, 2 nạn nhân rơi xuống đất khi đứng ở vị trí trên.

Ngày 28/3, Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ một vụ tai nạn xảy ra tại chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa) khiến 2 người bị thương.

Hà Nội: Thủng trần chung cư, 2 người rơi xuống đất bị thương
Vị trí trần nhà bị thủng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h40 ngày 27/3, người dân nghe thấy tiếng động lớn tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex số 102 Trường Chinh. Khi kiểm tra phát hiện có 2 người (1 nam, 1 nữ) nằm dưới sảnh tầng 1, xung quanh có nhiều vết máu. Nhìn thẳng phía trên nơi 2 nạn nhân rơi xuống có 1 tấm trần bị thủng.

Rất may, thời điểm xảy ra tai nạn, không có ai không ngồi chơi, các cháu nhỏ cũng không xuống chung cư chạy nhảy, nên may mắn không có thêm nạn nhân.

Hà Nội: Thủng trần chung cư, 2 người rơi xuống đất bị thương
Hai nạn nhân rơi xuống sảnh tầng 1 bị thương.

Theo báo Thanh niên, một lãnh đạo UBND phường Phương Mai cho biết, sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Phương Mai đã có mặt phối hợp với Công an quận Đống Đa làm rõ nguyên nhân. Sau khi được đưa đi cấp cứu, sức khỏe 2 nạn nhân đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Liên quan đến sự việc trên, Trưởng ban đại diện HH1B cho biết, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nơi trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo.

Hiện phía ban quản lý đang phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.42628 sec| 634.43 kb