Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hà Tĩnh: Rơi xuống hố ga bên đường, bé trai tử vong thương tâm

Hà Tĩnh: Rơi xuống hố ga bên đường, bé trai tử vong thương tâm
Người dân huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) phát hiện cháu Huy (4 tuổi) tử vong dưới hố ga không nắp ở đường ven biển đoạn qua thôn Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà (Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Ngày 29/5, Công an thị trấn Lộc Hà (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đang vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ bé trai 4 tuổi rơi xuống hố ga tử vong ở đoạn đường ven biển.

Theo Chủ tịch thị trấn Lộc Hà, vào khoảng 16h chiều 28/5, chị Nguyễn Thị Nghiêm (trú thôn Xuân Hải, thị trấn Lộc Hà, huyện Lộc Hà) cùng con trai là Trần Văn Huy (SN 2015) ra cánh đồng gần nhà để thu hoạch lạc. Khi chị Nghiêm đập lạc, sơ suất không để ý đến con nên cháu bé không may rơi xuống miệng cống trên tuyến đường ven biển.

Hà Tĩnh: Rơi xuống hố ga bên đường, bé trai tử vong thương tâm
Hiện trường vụ tai nạn khiến cháu bé tử vong thương tâm.

Không thấy con, chị Nghiêm và mọi người đi tìm thì phát hiện cháu đã tử vong dưới cống, mọi người tổ chức đưa cháu lên và cơ quan chức năng. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y, thi thể cháu bé đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự lúc 23h đêm qua.

Cũng theo ông Văn Thành Đô, đoạn đường này cơ bản đã hoàn thành nhưng trên hành lang một số hạng mục chưa xong. Điểm tai nạn là gần ngã 3 nối đường 70 của huyện. Chỗ này có cống ngầm qua đường, hai miệng cống không hiểu sao chưa có nắp đậy.

Được biết, gia đình chị Nghiêm có 2 người con, cháu Huy là con thứ 2, gia đình thuộc diện khó khăn của địa phương; chồng chị Nghiêm vắng nhà nhiều năm nay không liên lạc được.

Một cán bộ Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Hà Tĩnh cho biết: "Đoạn đường này do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thành Công (trụ sở tại TP Vinh, Nghệ An) thi công, hiện đã thảm xong mặt đường, chuẩn bị sơn và hoàn thiện các công việc liên quan để nghiệm thu, bàn giao".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41390 sec| 633.844 kb