Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hai cha con bị giết ở nhà riêng nghi do con nợ gây án

Hai cha con bị giết ở nhà riêng nghi do con nợ gây án
Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do Cường mượn tiền của ông Tuấn nhưng không có trả. Thời điểm xảy ra vụ án, Cường và ông Tuấn cự cãi nhau. Sau đó, Cường dùng búa truy sát cả hai cho con ông Tuấn rồi bỏ trốn.

Ngày 17/8, Công an quận 11, TP.HCM  cho hay đang truy bắt nghi can dùng hung khí tấn công khiến hai cha con thương vong trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là ông Lê Thanh Tuấn (48 tuổi, tử vong) và Lê Chí Bình (28 tuổi, ngụ quận 11 bị trọng thương).

Thông tin ban đầu, trưa 15/8, người dân sống gần căn nhà trên đường Huyện Toại (phường 13, quận 11) nghe thấy tiếng hô hoán nên chạy lại thì thấy một thanh niên tháo chạy ra khỏi nhà, biểu hiện hoảng hốt.

Hai cha con bị giết ở nhà riêng nghi do con nợ gây án

Tiếp tục vào nhà kiểm tra, người dân tá hỏa phát hiện hai cha con ông Tuấn và anh Bình đang nằm thoi thóp với nhiều vết thương trên người nên hô hoán đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Trong đó, ông Tuấn bị chấn thương vùng đầu và vết thương bụng, cổ, được đưa chuyển đi cấp cứu tại Chợ Rẫy nhưng đã tử vong. Còn anh Bình bị chấn thương vùng đầu, hiện đã chuyển đi điều trị tại Bệnh viện 115.

Công an quận 11 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng vào cuộc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ án mạng.

Công an khoanh vùng nghi can gây án là Nguyễn Thái Cường (41 tuổi, quê Bến Tre). Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Cường mượn tiền của ông Tuấn nhưng không có trả.

Thời điểm xảy ra vụ án, Cường và ông Tuấn cự cãi nhau. Sau đó, Cường dùng búa truy sát cả hai cho con ông Tuấn rồi bỏ trốn.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14336 sec| 622.219 kb