Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Dương: Cháy lớn tại khu chế biến thức ăn chăn nuôi

Hải Dương: Cháy lớn tại khu chế biến thức ăn chăn nuôi
Để có thể khống chế đám cháy bao trùm khu chế biến thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH Thiên Tôn, Hải Dương, lực lượng PCCC phải mất đến gần 2 giờ cứu hộ.

Vào hồi 16h, ngày 21/1, lực lượng Phòng cháy chữa cháy nhận được tin báo hỏa hoạn từ khu khu chế biến thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH Thiên Tôn, đóng tại cụm công nghiệp Việt Hoà (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương).

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Hải Dương) đã lập tức huy động 4 xe chuyên dụng cùng 30 cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường.

Hải Dương: Cháy lớn tại khu chế biến thức ăn chăn nuôi
Đám cháy đen kịt bốc lên từ nhà máy cám.

Trước đó, một số nhân viên của công ty sau khi sử dụng hệ thống chữa cháy tại chỗ không thành đã kịp thoát ra bên ngoài.

Ngoài ra, UBND phường Việt Hoà đã cử cán bộ xuống hiện trường, nhắc nhở nhân dân, bảo đảm an toàn giao thông cho xe của lực lượng phòng cháy, chữa cháy. Đến 18h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người, một phần nhà xưởng bị hư hại hoàn toàn. Lực lượng chức năng đang thống kê thiệt hại vật chất và xác định nguyên nhân vụ cháy.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.17920 sec| 622.063 kb