Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hai nữ nhân viên gác chắn cứu cụ bà trước đầu tàu khách

Hai nữ nhân viên gác chắn cứu cụ bà trước đầu tàu khách
Hai nữ nhân viên gác chắn đã nhanh chóng cứu cụ bà ngã trên đường ray. Sự việc xảy ra chỉ trong hơn 10 giây trước khi đoàn tàu lao tới.

Sáng ngày 12/2 (mùng 8 Tết) chị Nguyễn Thị Minh (35 tuổi) và Đỗ Thị Lan (32 tuổi), nhân viên Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn đang trực chốt đường ngang dân sinh tại phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hai nữ nhân viên gác chắn cứu cụ bà trước đầu tàu khách
Chị Lan (phải) và chị Minh trên đường ngang đã cứu cụ bà sáng mùng 8 Tết.

Đến 8h30 cùng ngày, phát hiện tàu đang chạy tới, cụ bà chạy nhanh qua đường tàu, nhưng lại bị vấp ngã nằm vắt ngang trên đường tàu. Ngay lập tức hai nhân viên Lan và Minh, lao vào kéo cụ bà thoát khỏi khu vực nguy hiểm, cứu cụ bà thoát chết trong gang tấc. 

Được biết, sự việc xảy ra chỉ hơn 10 giây, trước khi đoàn tàu đi qua. Ngay khi sự việc xảy ra, ông Nguyễn Đình Đảng, Phó giám đốc Công ty cổ phần đường sắt Sài Gòn cho biết, hành động dũng cảm của 2 nhân viên trên sẽ được công ty tuyên dương và khen thưởng.

"Lúc bà ngã, tôi chỉ làm theo bản năng là chạy lại cùng chị Minh kéo ra ngoài. Nếu chậm 2 giây thì không biết chuyện gì xảy ra với cả ba người", chị Lan kể, giọng còn run run.

Còn nữ đồng nghiệp cho biết lúc ấy đã bỏ cả cờ hiệu để cứu người. "Quýnh quáng tôi cũng ngã, nhưng vẫn cố lôi bà ra vì thấy tàu đang lao tới", chị nói.

Hành động đẹp của hai nữ nhân viên được camera ghi lại. Họ đã được đại diện Công ty cổ phần Đường sắt Sài Gòn gọi điện động viên, tuyên dương hành động dũng cảm.

H.A (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.44521 sec| 622 kb