Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hải Phòng dừng hoạt động các Chốt Kiểm soát dịch liên ngành từ 7/9

Hải Phòng dừng hoạt động các Chốt Kiểm soát dịch liên ngành từ 7/9
Từ 7/9, Hải Phòng sẽ dừng hoạt động các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 tại các cửa ngõ thành phố sau hơn 20 ngày hoạt động.

Chiều 6/9, UBND TP Hải Phòng phát đi văn bản yêu cầu dừng hoạt động các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 liên ngành.

Cụ thể, thực hiện văn bản số 1273 ngày 31/8 thông báo ý kiến của Ban Thường vụ Thành ủy Hải Phòng tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới, UBND TP Hải Phòng chỉ đạo, từ 7/9, dừng hoạt động các chốt kiểm soát dịch bệnh COVID-19 liên ngành tại các cửa ngõ ra vào thành phố; mở lại các đường mòn, lối tắt, đò ngang kết nối với tỉnh Hải Dương.

Hải Phòng dừng hoạt động các Chốt Kiểm soát dịch liên ngành từ 7/9
Ảnh minh họa.

UBND TP Hải Phòng yêu cầu các sở, ban ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị , địa phương, doanh nghiệp khẩn trương, nghiêm túc triển khai thực hiện.

Hải Phòng là địa phương thực hiện nghiêm túc và rất quyết liệt công tác phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng. Các quận huyện, xã phường tiếp tục điều tra, cách ly y tế các ca F1, F2 tiếp xúc với người mắc Covid-19 và các trường hợp về từ vùng dịch.

Tại một số địa phương duy trì kiểm tra xử phạt việc không đeo khẩu trang khi ra đường, vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh.

Tính đến ngày 20/8 vừa qua, đã có 1.333 người nhập cảnh được cách ly tập trung tại Hải Phòng; 2.280 người nhập cảnh và cách ly tập trung tại các tỉnh, thành phố khác sau đó về Hải Phòng làm việc (các trường hợp này đến từ 11 quốc gia trên thế giới).

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39257 sec| 621.82 kb