Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hé lộ danh tính 2 đại gia bất động sản hỗ trợ VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo

Hé lộ danh tính 2 đại gia bất động sản hỗ trợ VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo
Sau khi HLV Park Hang Seo ký tiếp bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với VFF, người hâm mộ quan tâm là đơn vị nào sẽ hỗ trợ VFF trả lương cho ông thầy người Hàn Quốc.

Trước đó, vào sáng 7/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ký kết và công bố bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với HLV Park Hang Seo. Thông tin được nhiều người hâm mộ quan tâm là các đơn vị đứng sau hỗ trợ VFF trả lương cho ông thầy người Hàn Quốc. 

Cái tên đầu tiên lộ diện là tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, lý do khiến Vingroup chủ động đứng ra hỗ trợ VFF trong việc gia hạn hợp đồng cho vị HLV người Hàn Quốc đã có cơ sở từ trước. Trong hơn 10 năm qua, Vingroup đã miệt mài đầu tư cho bóng đá Việt Nam rất âm thầm thông qua việc đào tạo trẻ, cung cấp nhiều lứa cầu thủ chất lượng cho các CLB, các đội tuyển quốc gia.

Hé lộ danh tính 2 đại gia bất động sản hỗ trợ VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng. Ảnh: Dân Việt

Thông qua hợp tác toàn diện giữa đôi bên mới được kí kết hướng tới những mục tiêu cụ thể hơn, trong đó có việc hỗ trợ các đội tuyển, đào tạo trẻ, hỗ trợ chuyên gia hàng đầu thế giới…

Hơn nữa, sự tham gia của Vingroup giúp thu hút nhiều doanh nghiệp khác cùng đồng hành, hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam. Sự cộng hưởng từ việc hoá bóng đá sẽ giúp VFF đưa ra các kế hoạch dài hơi, chinh phục những mục tiêu cao hơn bằng đội ngũ xuất sắc nhất.

Ông Lê Hoài Anh cũng khẳng định rằng, việc một doanh nghiệp có Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ đứng ra đồng hỗ trợ trả lương cho HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ không làm ảnh hưởng tới quyết định dùng người của nhà cầm quân người Hàn Quốc. Bởi đây là vấn đề thuộc về chuyên môn và HLV Park sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhằm giúp các đội tuyển của Việt Nam giành những kết quả tốt nhất.

Được biết, sau khi ĐT Việt Nam hạ Malaysia 1-0 ngày 10/10 và lần đầu giành 3 điểm ở vòng loại World Cup 2022, Tập đoàn Hưng Thịnh chính là doanh nghiệp thưởng nóng đội tuyển Việt Nam 1 tỷ đồng và thưởng cá nhân cầu thủ Quang Hải 200 triệu đồng.

Hé lộ danh tính 2 đại gia bất động sản hỗ trợ VFF trả lương cho HLV Park Hang-seo
Tập đoàn Vingroup và tập đoàn Hưng Thịnh sẽ hỗ trợ VFF trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, mức lương chính xác của HLV Park không được tiết lộ. Tỷ lệ đóng góp giữa Vingroup và Hưng Thịnh cũng được các bên giữ kín. 

Hôm nay, cùng với buổi ra mắt nhà tài trợ Hưng Thịnh, đơn vị hỗ trợ trả một phần lương 3 năm cho HLV đội tuyển bóng đá quốc gia Park Hang Seo, VFF cũng tiết lộ sẽ tái ký hợp đồng 3 năm với trợ lý số 1 Lee Young Jin.

Tương tự lương của HLV Park, mức lương của trợ lý Lee Young Jin cũng không được đôi bên tiết lộ nhưng được giới thạo tin phỏng đoán gần 20.000 USD/tháng.

Trong khi đó, ông Cao Văn Chóng - Phó Chủ tịch truyền thông VFF - bày tỏ mong muốn có thêm nhiều nhà tài trợ ngoài Vingroup và Hưng Thịnh chung tay cùng VFF phát triển bóng đá Việt Nam. 

Trước đó, trong hợp đồng cũ của HLV Park Hang-seo với mức lương 20.000 USD tiền lương mỗi tháng, bầu Đức hỗ trợ VFF trả toàn bộ tiền lương, thuế TNCN và các chi phí khác cho HLV Park.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58320 sec| 633.438 kb