Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

VFF chính thức đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo

VFF chính thức đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo
Huấn luyện viên Park Hang-seo chắc chắn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam, và VFF sẽ chính thức công bố thông tin trong những ngày tới.

Hợp đồng của VFF với HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Bởi vậy, trong thời gian qua, VFF đã tiến hành đàm phán hợp đồng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ngày 5/11, Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận: “Chúng tôi đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo. Chi tiết hợp đồng dự kiến công bố trong cuộc họp báo riêng ngày 7/11”.

VFF chính thức đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo
Huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn tỏ rõ sự hài lòng sau khi kết thúc quá trình đàm phán. Ông cho biết mình chưa thể đưa thêm thông tin về thời gian hợp đồng hay các chi tiết khác, nhưng xác nhận mọi thứ đã hoàn thành. Đôi bên sẽ ký kết chính thức ở buổi lễ và họp báo ngày 7/11.

Vấn đề hợp đồng mới của HLV Park Hang-seo luôn là một trong những mối quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt trong thời gian qua. Sau gần 2 năm dẫn dắt các đội tuyển quốc gia, huấn luyện viên Park Hang-seo đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt của bóng đá Việt Nam khi đem về hàng loạt danh hiệu ở các đấu trường khu vực và châu lục như vị trí á quân U23 châu Á 2018, chức vô địch AFF Cup 2018. Điều này khiến không chỉ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mà người hâm mộ cũng mong mỏi ông Park sẽ tiếp tục ở lại gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Tin tức thầy Park và VFF đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng chắc chắn là một niềm vui lớn với người hâm mộ trước thời điểm tuyển Việt Nam gặp UAE, Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Trước đó, tờ Sportal Korea (Hàn Quốc) đã đưa ra thông tin về hợp đồng của HLV Park Hang-seo: “Hai bên sẽ tái ký hợp đồng vào tháng 11, dự kiến là sau 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan. Mặc dù tin tức này chưa được công bố chính thức nhưng khả năng cao là HLV Park Hang-seo sẽ ký hợp đồng thêm 3 năm.

Ông Park sẽ nhận mức lương 50.000 USD/tháng, gấp 2,5 lần so với hiện tại. Với mức lương này, HLV Park Hang-seo cũng phải thực hiện những chỉ tiêu như giành vé dự Thế vận hội Tokyo 2020, cúp AFF và vé dự vòng chung kết Asian Cup".

Tuy nhiên, cả VFF lẫn HLV Park Hang-seo không có phản hồi về thông tin này. Thời điểm giữa tháng 10, sau chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước tuyển Malaysia, Thứ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch kiêm Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải cho biết: "Ông Park cũng yêu và gắn bó với Việt Nam. Bởi thế, VFF sẽ chắn chắn tái ký hợp đồng với ông Park! Chắn chắn là như vậy. Chúng ta đã tìm được HLV thực sự phù hợp cả về trình độ chuyên môn lẫn tính cách con người”.

Chủ tịch VFF cho biết, ông khâm phục tài năng của HLV Park Hang-seo và hiểu rằng tình cảm của người hâm mộ dành cho vị thuyền trưởng người Hàn Quốc ngày một lớn hơn sau mỗi trận đấu.

HLV Park Hang-seo cũng khẳng định ông có cuộc sống hạnh phúc ở Việt Nam và rất cảm kích trước sự nồng hậu, chân thành của người hâm mộ Việt.


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59279 sec| 633.445 kb