Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân Phó phòng Ủy ban Kiểm tra Quảng Nam chết trong phòng làm việc

Nguyên nhân Phó phòng Ủy ban Kiểm tra Quảng Nam chết trong phòng làm việc
Theo điều tra ban đầu, Phó phòng Nghiệp vụ 3, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam qua đời vì lý do bệnh tật.

Sáng ngày 15/11, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Nam xác nhận ông Trần Phú Thọ, cán bộ Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy đã đột tử tại cơ quan.

Thông tin ban đầu, khoảng 7h cùng ngày, cán bộ, nhân viên UBKT Tỉnh ủy Quảng Nam đến cơ quan làm việc thì hoảng hốt phát hiện ông Thọ đã tử vong trong phòng làm việc.

Nguyên nhân Phó phòng Ủy ban Kiểm tra Quảng Nam chết trong phòng làm việc
Trụ sở Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam.

Sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Nam nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

Trưa cùng ngày, thông tin về cái chết của ông Trần Phú Thọ - Phó trưởng phòng Nghiệp vụ 3 thuộc Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam, đại diện cơ quan này cho biết: “Qua xác định ban đầu, anh Thọ thiệt mạng là do mắc bệnh hiểm nghèo. Lãnh đạo Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam đang phối hợp với người nhà tổ chức hậu sự cho anh”. 

Trước khi giữ chức Phó phòng nghiệp vụ 3 của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam, ông Trần Phú Thọ là Bí thư Huyện đoàn Đông Giang. Ông mới được chuyển về làm việc tại Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam một thời gian thì xảy ra sự việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.51195 sec| 633.953 kb