Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Herbalife Việt Nam cùng các vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc năm 2021 truyền cảm hứng cho lối sống năng động

Herbalife Việt Nam cùng các vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc năm 2021 truyền cảm hứng cho lối sống năng động
Các vận động viên, huấn luyện viên được tôn vinh trong chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam 2022” không chỉ là tấm gương về nỗ lực bền bỉ trên hành trình thể thao, mà còn là nguồn cảm hứng khuyến khích mọi người sống lành mạnh, năng động.

Tôn vinh những đóng góp cho nền thể thao nước nhà

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/3/1946 - 27/3/2022) và hướng tới SEA Games 31, chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam 2022” đã trao thưởng và tôn vinh những vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc có nhiều đóng góp cho thể thao nước nhà trong năm 2021. Các vận động viên, huấn luyện viên được bình chọn thông qua "Cuộc bầu chọn vận động viên, huấn luyện viên tiêu biểu toàn quốc năm 2021" do các nhà báo chuyên trách thể thao đảm nhiệm.

Cụ thể, 10 vận động viên, 5 huấn luyện viên, 5 vận động viên người khuyết tật, 3 huấn luyện viên khuyết tật đã được vinh danh vì những thành tích xuất sắc trong năm qua với bằng khen của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, của Ủy ban Olympic Việt Nam và kỷ niệm chương của BTC.

Bên cạnh đó, một số vận động viên, huấn luyện viên còn được vinh danh ở những danh hiệu danh giá khác như: vận động viên Lê Văn Công được trao Huân chương Lao động hạng 2 nhờ giành Huy chương Bạc Paralympic 2020; huấn luyện viên Lê Quang Thái được trao Huân chương Lao động hạng 3 nhờ có công huấn luyện vận động viên Lê Văn Công đạt thành tích ở thế vận hội dành cho người khuyết tật.

Herbalife Việt Nam cùng các vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc năm 2021 truyền cảm hứng cho lối sống năng động
Vận động viên Lê Văn Công và huấn luyện viên Lê Quang Thái được vinh danh trong chương trình “Vinh quang thể thao Việt Nam”.

Với mong muốn không chỉ tôn vinh những đóng góp, sự kiện còn cổ vũ tinh thần các vận động viên, huấn luyện viên - những người đã, đang và sẽ vượt qua mọi thử thách để đem vinh quang cho thể thao Việt Nam. Đặc biệt, đây là thời điểm các bộ môn đều đang trong quá trình chuẩn bị, hướng tới mục tiêu giành vị trí số 1 tại SEA Games 31 diễn ra ở Việt Nam vào tháng 5/2022.

Trước sự khích lệ này, vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh : "Bên cạnh thời gian luyện tập chăm chỉ, thì thầy trò em luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra nhờ sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, các nhà chuyên môn và những người hâm mộ. Tất cả trở thành động lực rất lớn để em giữ phong độ thi đấu.  Hy vọng sắp tới em cùng các vận động viên khác sẽ mang về đạt nhiều thành tích cao hơn nữa." 

Herbalife Việt Nam cùng các vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc năm 2021 truyền cảm hứng cho lối sống năng động
Ban tổ chức chương trình tri ân nhà tài trợ Herbalife Nutrition.

Góp phần thúc đẩy lối sống lành mạnh, năng động

Trên hành trình sự nghiệp, để đạt được thành tích, từ vận động viên đến các huấn luyện viên đồng hành đều phải nỗ lực, hy sinh trên nhiều phương diện, đồng thời thường xuyên đối mặt với những nguy cơ chấn thương. Khi đó, vận động viên, huấn luyện viên cần hiểu rõ và thực hiện những yếu tố mang tính quyết định trong thể thao như: kiên trì tập luyện, thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học trước và sau mỗi trận đấu, củng cố tinh thần vững vàng… 

Vận động viên cử tạ người khuyết tật Châu Hoàng Tuyết Loan chia sẻ: “Bản thân mình gặp chấn thương ở vai và cổ, nên trong quá trình tập luyện trước thi đấu gặp rất nhiều khó khăn. Khi cường độ tập cao thì vấn đề sức khỏe thành trở ngại khiến mình khá lo lắng. Nhưng với sự quan tâm và đồng hành của ban huấn luyện, chế độ tập luyện và dinh dưỡng được thiết kế lại khoa học hơn, hỗ trợ vận động viên khắc phục tình trạng sức khỏe và khả năng hồi phục tăng lên đáng kể”. 

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia bày tỏ: “Sự cống hiến của các bạn cùng đồng đội không chỉ mang ý nghĩa quan trọng đưa thể thao Việt Nam vươn đến những tầm cao mới, mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ khuyến khích lối sống lành mạnh và năng động vì một cộng đồng ngày càng khỏe mạnh hơn”. Herbalife Việt Nam là đơn vị nhiệt tình hỗ trợ cho các vận động viên, các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. 

Herbalife Việt Nam cùng các vận động viên, huấn luyện viên xuất sắc năm 2021 truyền cảm hứng cho lối sống năng động
Các vận động viên Hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân" năm 2022.

Nằm trong khuôn khổ chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam”, để hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” năm 2022, BTC đã tổ chức cuộc chạy tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội với sự tham gia của nhiều vận động viên tiêu biểu. Sự kiện nhằm khuyến khích cộng đồng thường xuyên tập thể dục và rèn luyện thể chất để nâng cao sức khỏe.

Herbalife Nutrion cùng bạn mang đến những bữa ăn lành mạnh. Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá quốc gia nam, nữ và các đội tuyển bóng đá U22, U23 /Olympic từ năm 2021 đến 2024. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54888 sec| 646.211 kb