Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang-seo: Gỡ hòa 2-2 đó không phải điều gì 'khủng khiếp'

HLV Park Hang-seo: Gỡ hòa 2-2 đó không phải điều gì 'khủng khiếp'
HLV Park Hang-seo cho biết: "Đó đều là những tình huống cố định và chúng tôi sẽ xem lại băng hình và rút kinh nghiệm, chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về, cố gắng giành kết quả tốt nhất. Các cầu thủ cần tránh phạm lỗi ở những khu vực nguy hiểm như thế!".

Sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân vận động  Bukit Jalil của chủ nhà Malaysia, HLV Park Hang-seo đã có cuộc họp báo, mở đầu cuộc họp người thầy Hàn Quốc : “Đầu tiên phải nói rằng, các cầu thủ đã cố gắng hết sức. Chúng ta đã dẫn trước 2 bàn nhưng hơi thất vọng khi để cho họ gỡ hoà. Đội tuyển Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt để có kết quả tốt hơn khi trở về Hà Nội”.

HLV Park Hang-seo: Gỡ hòa 2-2 đó không phải điều gì 'khủng khiếp'
HLV Park Hang seo tiếc nuối vì ĐTVN để thủng lưới 2 lần sau khi đã vượt lên dẫn trước 2 bàn. 

Ông thầy người Hàn Quốc cho biết có chút thất vọng khi bị đối thủ gỡ hòa 2-2 nhưng đó không phải điều gì khủng khiếp.

"Đó đều là những tình huống cố định và chúng tôi sẽ xem lại băng hình và rút , chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận lượt về, cố gắng giành kết quả tốt nhất. Các cầu thủ cần tránh phạm lỗi ở những khu vực nguy hiểm như thế!".

Chia sẻ về vấn đề, cầu thủ Đức Chinh đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn, HLV Park Hang-seo cho biết: "Trận này, tôi để Anh Đức nghỉ vì cậu ta cần thời gian để đạt trạng thái tốt nhất cho trận chung kết lượt về. Đức Chinh trận này đã bỏ lỡ một số cơ hội nhưng tôi nghĩ mọi thứ sẽ khác khi trở lại Hà Nội.

Tôi vẫn chưa có quyết định gì về việc ai sẽ đá chính lượt về. Tôi cũng chưa nói gì với các cầu thủ sau trận đấu này, họ cần được nghỉ ngơi đêm nay rồi sau đó chúng tôi sẽ tính tiếp".

Đánh giá về 2 bàn thua của Việt Nam, ông Park Hang Seo thừa nhận việc cả hai bàn thua đều từ các tình huống cố định là vấn đề với hàng phòng ngự. Theo HLV Park Hang Seo, các hậu vệ không nên phạm lỗi với đối phương ở những khu vực nguy hiểm. 

“Tới đây sau khi nghiên cứu kỹ băng hình hơn tôi sẽ rút kinh nghiệm với các cầu thủ. Chúng ta còn trận đấu ở Mỹ Đình. Tôi đã có chút lo lắng về tiếng ồn của 80.000 người trên sân vận động Bukit Jalil. Nó tác động tới lối chơi của các cầu thủ trên sân. Tuy nhiên chúng ta cũng có người hâm mộ ở Hà Nội. Tôi hy vọng đông đảo người hâm mộ sẽ đến sân để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam”-ông Park Hang Seo cho biết. 

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng, đội tuyển Malaysia đã chơi tốt. Ông Tang Cheng Hoe nói: “Tôi nghĩ hôm nay chúng tôi đã chơi tốt. Malaysia bị dẫn trước 2 bàn nhưng sau đó toàn đội đã nỗ lực để cân bằng tỉ số. Phía trước cả 2 đội còn 90 phút để phân định thắng bại”. 

Theo HLV Tan Cheng Hoe, ông hài lòng với những gì các cầu thủ Malaysia đã thể hiện. Ông Tan Cheng Hoe chỉ lưu ý, hàng phòng ngự Malaysia cần tập trung hơn ở trận lượt về, đồng thời khó khăn của Malaysia tại Mỹ Đình. 

HLV Park Hang-seo: Gỡ hòa 2-2 đó không phải điều gì 'khủng khiếp'
HLV Tang Cheng Hoe trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

“Hàng thủ cần giữ vị trí tốt hơn. Khó khăn đang chờ chúng tôi ở Hà Nội nhưng tôi nghĩ cũng không vấn đề gì cả. Tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi bị thua sớm nhưng gỡ hòa và nếu may mắn đã có thể thắng. Đây là kinh nghiệm đối với các cầu thủ, họ đã chịu nhiều áp lực”-HLV Tan Cheng Hoe cho biết.

Ông Tan Cheng Hoe dù vậy vẫn dành lời khen ngợi cho đội tuyển Việt Nam khi nói, đội bóng của ông Park Hang Seo có nhiều cầu thủ chất lượng tốt. Theo HLV Tan Cheng Hoe, Malaysia không có cầu thủ nào bị thẻ đỏ và sẽ có lực lượng mạnh nhất cho trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14689 sec| 637.086 kb