Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp HồTấn Tài cho Asian Cup 2019

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp HồTấn Tài cho Asian Cup 2019
Hồ Tấn Tài là cầu thủ có thể hình tốt, chơi được cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên phải. Tham dự U20 World Cup trong màu áo U20 Việt Nam cũng như khi chơi cho Becamex Bình Dương ở V-League 2018.

Với việc trung vệ Đình Trọng dính chấn thương phải sang Hàn Quốc điều trị và đã chia tay ĐT Việt Nam ở hành trình VCK Asian Cup 2019, Trọng Hoàng cũng đang dính chấn thương dây chằng, mới đây nhất là việc hậu vệ Lục Xuân Hưng bị chấn thương dây chằng đầu gối, khiến chiến lược gia người Hàn cần phải có sự bổ sung nhân sự.

HLV Park Hang Seo triệu tập gấp HồTấn Tài cho Asian Cup 2019
Hồ Tấn Tài sẽ là sự lựa chọn hợp lí nơi hàng phòng thủ khi mà Đình Trọng, Xuân Hưng đều đang dính chấn thương.

Theo đó, hậu vệ Hồ Tần Tài của B. Bình Dương đã được ông Park gọi tên. Việc triệu tập bổ sung Hồ Tấn Tài được đánh giá vừa tăng thêm sự lựa chọn cho tuyến phòng ngự của đội tuyển, vừa bồi dưỡng, rèn luyện các gương mặt trẻ có tiềm năng phát triển nhằm hướng tới xây dựng lực lượng kế cận.

Đây là quyết định được nhiều người ủng hộ, bởi dù Đình Trọng chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng việc dùng cầu thủ này thực sự là mạo hiểm, hơn nữa anh cần chữa trị chấn thương dứt điểm để tránh dẫn đến mãn tính.

Hồ Tấn Tài là cầu thủ có thể hình tốt, chơi được cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ biên phải. Tham dự U20 World Cup trong màu áo U20 Việt Nam cũng như khi chơi cho Becamex Bình Dương ở V-League 2018, cầu thủ sinh năm 1997 đều chơi ở cánh phải của hàng phòng ngự.

Cầu thủ này sở hữu chiều cao 1m80 và có tư duy chơi bóng khá thông minh, đồng thời là một trong những nhân tố nổi bật trong đội hình ĐT U20 Việt Nam thi đấu VCK FIFA U20 World Cup 2017, cùng lứa với Quang Hải, Văn Hậu. Đây cũng là mẫu cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ cánh và trung vệ.

Chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019, tối nay đội tuyển Việt Nam có trận giao hữu với đội tuyển CHDCND Triều Tiên trên SVĐ Mỹ Đình, lúc 19h.

H.A (TH)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25262 sec| 622.07 kb