Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang-seo yêu cầu báo chí Thái Lan đính chính thông tin

HLV Park Hang-seo yêu cầu báo chí Thái Lan đính chính thông tin
Truyền thông Thái Lan cho rằng họ "đã phạm một số sai lầm" khi đăng tin về HLV Park Hang-seo và "đây là điều là báo giới nước nhà cần chấn chỉnh".

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng bán kết King's Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra không hài lòng với cách mà Thái Lan đăng tin về ông.

“Tôi xin đính chính một số nội dung có thể do hiểu lầm từ cơ quan truyền thông Thái Lan. Theo tôi biết một số tờ báo Thái Lan có nói rằng: "Tôi không đánh giá cao giải đấu này". Thực sự tôi không có nói như vậy", ông Park cho biết. 

HLV Park Hang-seo yêu cầu báo chí Thái Lan đính chính thông tin
HLV Park Hang-seo.

King’s Cup là giải lâu đời, truyền thống của Thái Lan có đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Châu Á. Tôi từng tham dự King’s Cup với tư cách cầu thủ, nên tôi tôn trọng giải đấu này.    

Trong buổi họp báo tại Việt Nam, tôi chỉ nói rằng, quãng thời gian này, các cầu thủ của chúng tôi đang gặp khó khăn về lịch thi đấu V.League. Việc di chuyển từ Hà Nội đến Bangkok và sau đó là Buriram là điều khiến tôi gặp khó khăn. Tôi chỉ nói về khó khăn ở giải đấu này".

Ông Park đã đưa ra yêu cầu những tờ báo đưa tin sai đính chính, ông nói: "Tôi cảm ơn LĐBĐ Thái Lan mời chúng tôi tham dự giải đấu này. Đây là giải đấu truyền thống, lâu đời, đó là điều đáng quý. ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải đấu này với để cho thấy sự phát triển của mình. Tôi mong muốn toà soạn báo nào đăng tải thông tin trên sẽ đính chính nội dung này". 
 
Ngay sau khi buổi họp báo kết thúc, trang thông tấn Siamsport (trang thể thao lớn thất Thái Lan) cũng đã đăng tải một bài viết nói về phát biểu của HLV Park Hang-seo, theo đó, họ cho rằng việc được mời tham dự King's Cup 2019 là niềm vinh hạnh của bất cứ đội bóng nào, đồng thời cũng lên tiếng chỉ trích một số tờ báo đã đăng tin sai sự thật.

HLV Park Hang-seo yêu cầu báo chí Thái Lan đính chính thông tin
ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận ra quân gặp ĐT Thái Lan. 

Cụ thể, tờ Siamsport có ghi trong bài viết: “ĐT Việt Nam tham dự King's Cup là niềm vinh hạnh của họ cũng như là của nước đăng cai. HLV Park Hang-seo của ĐT Việt Nam cũng đã tỏ ra rất vui mừng khi được tham dự giải đấu danh giá này. Nhưng chúng ta đã phạm một số sai lầm khi đăng tin sai về ông ấy, đây cũng là điều là báo giới nước nhà cần chấn chỉnh”.

Ở vòng bán kết King’s Cup, Thái Lan sẽ gặp Việt Nam, còn Curacao sẽ chạm trán Ấn Độ. Cả hai trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 5/6. Đội thắng trong hai trận đấu sẽ bước vào trận chung kết King’s Cup, còn đội thua sẽ đá trận tranh hạng Ba.

"Thái Lan rõ ràng là đội tốp đầu châu Á và Đông Nam Á. Việt Nam được thi đấu với Thái Lan là cơ hội rất tốt. Chúng tôi sẽ chơi với niềm tự hào đang là nhà vô địch AFF Cup", HLV Park Hang-seo khẳng định.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá cao cầu thủ khoác áo số 18 (Chanathip Songkrasin) của Thái Lan. Ông cho rằng đó là chất lượng và đã chứng minh được tài năng ở một số giải đấu, nhất là khu vực ASEAN. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam sẽ không thay đổi lối chơi. Ông Park cho rằng lối chơi của Việt Nam không cần phụ thuộc vào việc Thái Lan có Chanathip có hay không.

Khi được hỏi về những gương mặt có khả năng sẽ có trong đội hình xuất phát ngày mai, HLV Park Hang-seo trả lời: "Tôi tin rằng tất cả các cầu thủ sẽ ra sân và làm đúng vai trò, công việc của mình. Tất nhiên trong đầu tôi đã có hình dung nhất định. Sau buổi tập tối nay, tôi sẽ bàn BHL mới đưa ra đội hình chính thức. Nhưng chắc chắn 1 điều là đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ thi đấu".

Đối với một số tân binh như Tuấn Anh, Văn Kiên, Văn Toản,... HLV Park Hang-seo cho biết: "Các tân binh Tuấn Anh, Văn Toản, Văn Kiên, Tấn Sinh, Nguyên Mạnh lần đầu tiên xuất hiện ở ĐTQG sau khi tôi được bổ nhiệm chức HLV trưởng. Chúng tôi đến đây ngày 2 và chỉ mới tập 2 buổi.

Các cầu thủ mới chưa hoàn toàn làm quen, hoàn thiện đầy đủ với chiến thuật. Tôi thấy họ rất vui vẻ và hòa đồng với các cầu thủ khác trong đội. Riêng Tuấn Anh là cầu thủ tôi đã quan tâm từ rất lâu. Tôi nghĩ Tuấn Anh sẽ có khả năng ra sân khoảng 80%".
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58641 sec| 645.57 kb