Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

HLV Park Hang-seo: 'So với AFF Cup, hàng tấn công của Malaysia sắc bén hơn rất nhiều'

HLV Park Hang-seo: 'So với AFF Cup, hàng tấn công của Malaysia sắc bén hơn rất nhiều'
"Họ thay đổi một số cầu thủ, hàng tấn công của họ so với AFF Cup sắc bén hơn rất nhiều. Sức mạnh của họ về mặt tấn công tốt hơn rất nhiều so với AFF Suzuki Cup 2018", HLV Park Hang-seo, chia sẻ.

Vào ngày 10/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ bảng G vòng loại 2 World Cup 2022. Đây là trận đấu được mong chờ từ phía người hâm mộ của cả hai đội bóng sau cuộc đụng độ tại chung kết AFF Cup mà ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ.

Tính đến thời điểm hiện tại, ĐT Malaysia đã thi đấu 2 trận có được 1 trận thắng trước ĐT Indonesia với tỷ số 3-2 và 1 trận thua trước ĐT UAE với tỷ số 1-2. Trong khi đó, ĐT Việt Nam mới chỉ thi đấu một trận và giành được kết quả hòa 0-0 trước ĐT Thái Lan. Do vậy, việc giành trọn 3 điểm chắc chắn là mục tiêu tiên quyết của cả hai đội bóng để có được cơ sở cạnh tranh suất đi tiếp.

Trưa nay 23/9, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang-seo đã có buổi họp báo trước thềm hai trận đấu cực kỳ quan trọng với ĐTQG Malaysia và ĐTQG indonesia, đánh giá về đối thủ của ĐTQG Việt Nam vào ngày 10/10 tới, vị chiến lược gia người Hàn Quốc dành sự tôn trọng rất lớn: "Họ thay đổi một số cầu thủ, hàng tấn công của họ so với AFF Cup sắc bén hơn rất nhiều. Sức mạnh của họ về mặt tấn công tốt hơn rất nhiều so với AFF Suzuki Cup 2018. "Bài" của ĐTQG Việt Nam cũng đã lộ ra nhiều rồi nên tôi đang suy nghĩ xem chúng ta sẽ thi đấu thế nào. Đương nhiên, không thể thay đổi hoàn toàn được nhưng sẽ cố gắng có những sự thay đổi tốt nhất để đối phương gặp hỗn loạn. Tôi đang có gắng đổi mới, khắc phục những chiến thuật mà mình đã lộ và phân tích xem Malaysia so với AFF 2018 đã khác thế nào".

HLV Park Hang-seo: 'So với AFF Cup, hàng tấn công của Malaysia sắc bén hơn rất nhiều'
HLV Park Hang-seo dành thời gian rất lâu để trả lời các phóng viên về những vấn đề liên quan ở hai trận đấu sắp tới với Malaysia và Indonesia.

"Mỗi HLV thường có một tiêu chí riêng trong việc huấn luyện cầu thủ. Tôi không thể nói chính xác, chi tiết những tiêu chí tuyển chọn của tôi khoảng trên dưới 10 tiêu chí. Quan trọng nhất vẫn là năng lực cầu thủ, tiếp đến là năng lực vận hành chiến thuật và khả năng hiểu và tiếp nhận chiến thuật. Về thể lực thì tùy vào từng vị trí mà có từng yêu cầu khác nhau", vị chiến lược gia người Hàn Quốc về việc lựa chọn các cầu thủ lên ĐTQG.

Chia sẻ về tân binh Võ Huy Toàn, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi biết rõ cầu thủ này. Anh ta là cầu thủ tài năng, từng tham dự SEA Games rất tốt. Toàn mới phục hồi chấn thương và mới thi đấu trở lại nhưng tôi biết anh ta là người có năng lực. Cánh của đội tuyển luôn mở rộng cho tất cả các cầu thủ nên việc triệu tập một cầu thủ tốt, có tài năng.

Sự vắng mặt của Văn Quyết đang được NHM cực kỳ quan tâm, HLV Park khẳng định:"Văn Quyết là cầu thủ tài năng nhưng chiến thuật của Hà Nội FC và ĐTQG là khác nhau nhưng đối với một cầu thủ thi đấu tốt ở CLB nhưng không đồng nghĩa với việc lên tuyển sẽ thi đấu tốt. Chúng ta không nên đặt vấn đề là tôi và Văn Quyết có những vấn đề cá nhân. Tôi luôn đánh giá rất cao Quyết nên nếu mọi người hỏi chi tiết quá thì tôi sẽ rất khó để trả lời".

"Hồng Quân trước đây là một tiền đạo, nhưng về ĐTQG thì Quân cũng không thể đá tiền vệ như ở CLB được. Hình như Quân theo mô tuýp là tiền đạo cắm nên tôi dự tính sẽ để anh ta đá tiền đạo cắm xem sao? Còn cách chơi của Quân vẫn chưa thực sự phù hơp ở hàng tiền vệ của ĐTQG", HLV Park cho biết thêm. 


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55797 sec| 634.07 kb