Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng
Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã sinh mổ hai bé trai vào đầu tháng 8 vừa qua.

Tri thức trực tuyến đưa tin, Đại dương Đặng Thu Thảo đã sinh hai bé trai tại một bệnh viện ở tỉnh An Giang vào ngày 1/8.

Hai bé Đăng Minh và Quốc Vượng (tên ở nhà là Andy và Tony) cùng nặng 2,7 kg. VnExpress tiết lộ, gặp sự cố bị dị ứng với thuốc giảm đau, vì thế phải cố gắng chịu đau lúc bác sĩ mổ.

Hiện sức khỏe của cả ba mẹ con đều đã ổn định. Hoa hậu tĩnh dưỡng tại nhà với sự chăm sóc của ông xã và người thân.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo hạ sinh hai quý tử đầu lòng
Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn vào cuối năm 2018. Cuối năm 2019, cô thông báo có tin vui và là một cặp song sinh hai bé trai. Kể từ khi , Đặng Thu Thảo ít xuất hiện trước công chúng mà dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng thai. Cô về quê chồng ở An Giang để gia đình tiện chăm sóc, hỗ trợ trong thời kỳ bầu bí. 

Bầu thai đôi và ăn uống tốt nên Đặng Thu Thảo tăng cân khá nhiều, bụng lớn và rạn đỏ, thậm chí cựu Hoa hậu đi mua váy còn không chiếc nào vừa. Cô được bác sĩ khuyên nên hạn chế ăn uống để kiểm soát cân nặng, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. 

Gần cuối thai kỳ, Đặng Thu Thảo cô rất mệt mỏi, khó chịu, đau lưng. Chân dài gốc Cần Thơ tự nhận xét nhan sắc của mình "tuột dốc không phanh" khi bầu bí, da mọc mụn, mặt phá nét, chụp ảnh phải chỉnh qua mấy lần app mới dám đăng. 

Thế nhưng những vấn đề đó với cô đều không quan trọng, chỉ cần nghĩ đến hai thiên thần nhỏ đang lớn lên từng ngày, Đặng Thu Thảo lại có thêm động lực để cố gắng. Cựu Hoa hậu Đại dương 2014 luôn nhận được sự quan tâm, động viên của bạn bè và người hâm mộ. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.36752 sec| 625.656 kb