Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử cho ông xã doanh nhân

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử cho ông xã doanh nhân
Con thứ hai của Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín là một bé trai, nặng 3.5kg khi chào đời, cả 2 mẹ con đều khoẻ mạnh.

Mới đây, một nguồn tin cho hay, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh em bé thứ hai cho ông xã Trung Tín vào tối 20/5 tại một bệnh viện phụ sản quốc tế.

Nguồn này còn cho biết, con thứ hai của Đặng Thu Thảo là một bé trai và cậu bé nặng 3,5kg khi chào đời, cả 2 mẹ con đều khoẻ mạnh. Tuy nhiên, do không thích cuộc sống đời tư bị soi mói nên hiện tại nàng hậu vẫn chưa công bố tin vui này. 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử cho ông xã doanh nhân
Trước đó, Đặng Thu Thảo từng đăng ảnh khoe bụng bầu khi ở những tháng cuối cùng của thai kỳ.

Trước đó, ngày 24/4, Đặng Thu Thảo đã xác nhận với công chúng về việc đang đứa con thứ 2 với ông xã doanh nhân. Chia sẻ trên trang cá nhân, viết: "Còn vài tuần nữa là gặp em rồi, giờ mẹ tranh thủ đi tham quan dự án sắp hoàn thiện của ba Tín trước khi dành tất cả thời gian cho em".

Người hâm mộ khá bất ngờ khi cựu Hoa hậu Việt Nam cho biết chỉ còn vài tuần nữa cô sẽ chính thức hạ sinh con thứ 2. Tuy nhiên, thời điểm đó nàng hậu chưa thông báo cụ thể về của em bé.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh quý tử cho ông xã doanh nhân
Gia đình hạnh phúc của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012. Đến năm 2017, cô kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín sau 3 năm hẹn hò. Người đẹp sinh con gái đầu lòng Sophie vào tháng 3/2018. Suốt thời gian , cô được ông xã và gia đình chồng yêu thương hết mực.. 

Kể từ khi kết hôn, người đẹp hạn chế tham gia các sự kiện và dành thời gian chăm sóc gia đình. Tuy vậy, cô vẫn đăng tải hình ảnh đời thường và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc từ phía người hâm mộ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.61235 sec| 639.977 kb