Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu xuất hiện sau 2 tuần sinh quý tử

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu xuất hiện sau 2 tuần sinh quý tử
Trong bức ảnh được chia sẻ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhận được nhiều lời khen bởi góc nghiêng xinh đẹp đến bất ngờ, thần thái rạng rỡ và tràn ngập niềm hạnh phúc.

Sau 2 tuần sinh nở thì mới đây, trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo đã khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi bức ảnh đầu tiên kể từ sau khi cô sinh con thứ hai.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu xuất hiện sau 2 tuần sinh quý tử
Nàng hậu cùng ông xã đưa con gái đi chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Theo đó, cùng ông xã đưa con gái Sophie đi Thảo cầm viên chơi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Trong ảnh, bé Sophie ngồi trong lòng bố mẹ, còn Đặng Thu Thảo nở nụ cười hạnh phúc.

Dù bức ảnh chụp ở góc nghiêng song người hâm mộ có thể dễ dàng nhận thấy nhan sắc của cựu "Hoa hậu Việt Nam" không hề thay đổi so với trước kia, thậm chí còn có phần đẹp mặn mà hơn. Cũng như lần sinh con trước, Đặng Thu Thảo không quá kiêng khem trong giai đoạn ở cữ mà trở lại cuộc sống sinh hoạt đời thường rất nhanh.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu xuất hiện sau 2 tuần sinh quý tử

Sau khi chia sẻ, bức ảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng nhận được nhiều lời khen bởi góc nghiêng xinh đẹp đến bất ngờ, thần thái rạng rỡ và tràn ngập niềm hạnh phúc.

Trước vóc dáng và nhan sắc về "phom" nhanh một cách khó tin của Đặng Thu Thảo, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ và ngạc nhiên. Một người bạn khen cô phục hồi nhan sắc nhanh, đáp lại Đặng Thu Thảo tiết lộ, không phải do cô nhịn hay hạn chế ăn uống mà nhờ cơ địa. 

Trước đó, trong tấm ảnh được ông xã Trung Tín chụp cho với con gái, Đặng Thu Thảo cũng khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trầm trồ với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu xuất hiện sau 2 tuần sinh quý tử
Dù đã là mẹ 2 con nhưng nhan sắc của Đặng Thu Thảo vẫn khiến người đối diện phải mê mẩn.

Trước đó, vào tối 20/5, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh nhóc tỳ thứ hai tại một bệnh viện phụ sản quốc tế. Được biết con thứ hai của Đặng Thu Thảo với doanh nhân Trung Tín là một bé trai nặng 3,5kg khi chào đời, cả 2 mẹ con đều khoẻ mạnh.  Việc có thêm một bé trai mới đây có thể nói là đã giúp cho tổ ấm của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Doanh nhân Trung Tín “đủ nếp, đủ tẻ”.

Đặng Thu Thảo đăng quang "Hoa hậu Việt Nam năm 2012". Cô kết hôn với Doanh nhân Trung Tín vào năm 2017 và đến tháng 3/2018 thì vợ chồng cô đón con gái đầu lòng - bé Sophie. Từ khi làm mẹ, cô gần như không hoạt động showbiz để tận hưởng cuộc sống bên gia đình, làm hậu phương cho chồng. Cô chỉ tham gia các sự kiện, làm đại diện cho các nhãn hàng thân thiết từ nhiều năm nay.
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.45038 sec| 634.539 kb