Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa hậu Lương Thùy Linh đến viếng học sinh tử vong vì cây phượng đổ

Hoa hậu Lương Thùy Linh đến viếng học sinh tử vong vì cây phượng đổ
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh đã đến viếng và an ủi, chia sẻ nỗi đau với gia đình em K - học sinh tử vong vì cây phượng bật gốc ở một trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM.

Vừa qua, sự việc cây phượng bật gốc ở một trường tiểu học trên địa bàn TP.HCM khiến 17 học sinh bị thương và một bé trai 12 tuổi tử vong khiến dư luận quan tâm. Nhiều gửi lời chia buồn đến gia đình bé K. và bày tỏ sự xót xa trước hoàn cảnh của nạn nhân tử vong.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đến viếng học sinh tử vong vì cây phượng đổ
Lương Thùy Linh đến viếng học sinh tử vong vì cây phượng đổ.

Tối 27/5, hoa hậu Lương Thùy Linh đã đến viếng đám tang bé K., cô cho biết đã dành một phần thu nhập để với khó khăn của gia đình bé. Cô hy vọng ba mẹ bé K sẽ vơi bớt phần nào gánh nặng kinh tế trong những ngày tới.

Không chỉ đến thắp hương, Lương Thuỳ Linh còn dùng sức ảnh hưởng cá nhân để kêu gọi người hâm mộ, đồng nghiệp cùng quyên góp giúp gia đình bé K. vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Theo đó, Hoa hậu chia sẻ: "Hôm nay Linh đi viếng bé, trong lòng nặng trĩu điều sinh ly tử biệt. Cô chú ấy đã sinh và nuôi em lớn đến từng này. Em đến trường, thời gian ấy ngỡ là an toàn nhất nhưng xui rủi của cuộc sống bỗng nhiên ập đến. Bên trong tang lễ là người mẹ mới sinh em bé nhỏ được 3 ngày tuổi. Còn nỗi đau nào hơn như thế nữa.

Hoa hậu Lương Thùy Linh đến viếng học sinh tử vong vì cây phượng đổ
Lương Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Linh thấu hiểu được nỗi đau này. Linh biết mất mát đó quá to lớn, không gì có thể bù đắp được. Linh thắp nén hương cho em mà lòng nghẹn ngào. Mãi mãi em sẽ rời xa vòng tay ba mẹ, bạn bè. Mong nơi xa, em sẽ bình yên, thanh thản".

Bên cạnh Lương Thùy Linh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng có mặt để thăm viếng bé K. tại đám tang, đạo diễn cho biết anh đến viếng đám tang bởi sự xúc động của một người cha có con nhỏ. "Tôi đến viếng em bởi sự xúc động, thương cảm của một người xa lạ, người đàn ông đang có các em bé vui lớn cạnh bên mỗi ngày", anh viết.

Trước sự việc thương tâm, Ốc Thanh Vân cũng nghẹn ngào chia sẻ trên trang cá nhân: "Đọc tin về các em học sinh, nhất là em K, gia đình em, ba mẹ em, em của em vừa chào đời và không được gặp anh trai. Sao thấy đau thế này. Tôi sợ đọc tin tức về tai nạn, rủi ro, bạo hành, mà nạn nhân là những đứa trẻ. Có cách nào để bảo vệ trẻ em không. Em đi học mà, sao mãi không về nữa?".

Dưới phần bình luận, các như Lâm Vỹ Dạ, Nguyệt Ánh cũng thể hiện sự đồng cảm và đau lòng trước hoàn cảnh cũng như sự ra đi quá sớm của bé K.

Trong tổng số 18 em học sinh bị thương, 12 em vẫn còn đang được cấp cứu tại Nhi đồng 2 (8 em) và Bệnh viện Sài Gòn - ITO (4 em), 5 em chỉ bị xây xát nhẹ đã được cho về. Riêng Nguyễn Trung Kiên là nạn nhân xấu số đã tử vong sau khi vào Bệnh viện An Sinh được hơn 1 tiếng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.50968 sec| 634.492 kb