Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lại thêm một cây phượng cổ thụ bật gốc, đổ gục trong trường học

Lại thêm một cây phượng cổ thụ bật gốc, đổ gục trong trường học
Mới đây, một cây phượng cổ thụ có đường kính 1m bất ngờ bật gốc, đổ xuống sân trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên trước giờ sinh viên đến lớp.

Sáng ngày 28/5, ông Y Khoa Niê Kđăm, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Tây Nguyên (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, vào sáng cùng ngày, một cây phượng cổ thụ bật gốc, ngã đổ trong sân trường. Rất may mắn là thời điểm cây phượng đổ chưa có sinh viên, học sinh đến trường nên không ai bị nạn.

Lại thêm một cây phượng cổ thụ bật gốc, đổ gục trong trường học
Cây phượng đổ trong sân Trường Cao đẳng Công nghệ Tây Nguyên.

Theo ông Y Khoa, cây phượng này đã được trồng nhiều năm trước đó, gốc đã bị mối mọt ăn hư hỏng bộ rễ nên rạng sáng nay gió đã làm cây phượng bật gốc, ngã đổ. Theo ghi nhận tại hiện trường, cây phượng trên có đường kính khoảng 1m, chiều cao khoảng 10m, tán khá rộng.

Cũng theo lời ông Y Khoa, trong khuôn viên trường có khoảng 10 cây phượng và nhiều cây cổ thụ khác. Hiện, phía nhà trường đang huy động lực lượng xử lý cây phượng bị đổ. Lãnh đạo nhà trường cũng chỉ đạo kiểm tra tất cả các cây xanh trong khuôn viên, nếu phát hiện cây nào có dấu hiệu bị mối, mục thì cho cưa hạ để đảm bảo an toàn cho học sinh, sinh viên.

Trước đó, sáng 26/5, tại sân trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP. HCM) xảy ra vụ phượng vĩ cổ thụ ngã đè lên 18 học sinh khiến 1 em tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37427 sec| 633.883 kb