Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hoa Vinh gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng vì chế lời bậy ca khúc 'Độc thoại'

Hoa Vinh gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng vì chế lời bậy ca khúc 'Độc thoại'
Ngay sau khi anh viết lên trang cá nhân bày tỏ những bức xúc vì cách chế lời rất bậy của Hoa Vinh trong ca khúc “Độc thoại” thì chính Hoa Vinh đã chủ động gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng.

Mới đây, một đoạn video ghi lại phần hát chế ca khúc "Độc thoại" của Hoa Vinh vấp phải sự chỉ trích gay gắt khi nam thể hiện bài hát với phần lời mới tục tĩu và phản cảm được rộng rãi trên mạng .

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, không chỉ khán giả mà Tuấn Hưng chủ của ca khúc cũng bức xúc khi bài hát của anh bị chế lời theo lối thiếu văn minh. Anh bày tỏ: “Tình cờ được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho bài hát, nghe xong hết hồn. Ca sĩ này là ai nhỉ, nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm cho nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy”.

Trước đó, cũng cùng sự bức xúc với Tuấn Hưng, tác giả Nguyễn Hồng Thuận cũng chia sẻ trên trang cá nhân khi Hoa Vinh chế ca khúc của mình.

Hoa Vinh gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng vì chế lời bậy ca khúc 'Độc thoại'
Hoa Vinh liên tiếp vướng tranh cãi. Mới đây anh bị đàn anh chỉ trích vì hành vi hát chế lời.

“Bạn ca sĩ lầy quá xá rồi nên nếu mình làm to chuyện có khi bạn ấy còn thích hơn nhưng nếu im lặng cho qua thì thấy cũng ấm ức khó chịu trong lòng…” - nhạc sĩ Hồng Thuận - tác giả ca khúc “Độc thoại” viết.

Cũng theo đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng cho biết, ngay sau khi anh viết lên trang cá nhân bày tỏ những bức xúc vì cách chế lời rất bậy của Hoa Vinh trong ca khúc “Độc thoại” thì chính Hoa Vinh đã chủ động gọi điện cho Tuấn Hưng. Hoa Vinh cũng giải thích đoạn video được anh thực hiện từ khá lâu nhưng do các trang mạng cắt ghép để gây chú ý trong thời điểm nhạy cảm.

Tuấn Hưng nói: “Hoa Vinh gọi cho tôi thanh minh rằng cậu ấy hát chế bài Độc thoại khi chưa đi làm ca sĩ và trong phút nông nổi ấy clip đã bị trên mạng cắt ghép. Còn Hoa Vinh khẳng định không có ý gây sự chú ý hay đụng độ với tôi. Hoa Vinh bảo, anh mắng chửi em gì cũng được, em sai rồi, em sẵn sàng nghe anh mắng”.

Cũng theo Tuấn Hưng, Hoa Vinh đã trực tiếp xin lỗi Tuấn Hưng và đã chủ động nhắn tin cho nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận xung quanh sự việc này. “Tôi nói với Hoa Vinh là việc hiện tại cậu ấy cần làm ngay là viết lên trang cá nhân nhận trách nhiệm về việc chế lời rất bậy này của mình. Sau đó tôi sẽ gỡ stt của mình và nhờ trang beat gỡ clip đó đi. Mọi việc do Hoa Vinh quyết định, tôi đang chờ cậu ấy thực hiện lời hứa” - Tuấn Hưng nói.

Hoa Vinh gọi điện xin lỗi Tuấn Hưng vì chế lời bậy ca khúc 'Độc thoại'
Tuấn Hưng búc xúc vì hành động hát chế, Hoa Vinh sau đó lên tiếng xin lỗi.

Được biết, Hoa Vinh nổi tiếng trên thông qua những bản cover đạt lượng xem lớn,  trong đó Ngắm hoa lệ rơi đạt trên 15 triệu lượt xem. Sau đó, anh được mời tham gia nhiều chương trình âm nhạc nhưng bị chê giọng hát thật không hay.

Từ khi nổi tiếng, hiện tượng mạng cũng vướng nhiều tranh cãi, đặc biệt là vấn đề hét cát-xê và sử dụng ca khúc Ngắm hoa lệ rơi để biểu diễn, đăng tải lên trang nghe nhạc mà chưa có sự đồng ý của nhạc sĩ sáng tác cũng như ca sĩ Châu Khải Phong.

Mới đây, anh bị một cô gái tự nhận tự do tố có quan hệ tình cảm, dẫn đến có thai và chối bỏ trách nhiệm. Sau đó, Hoa Vinh thừa nhận có mối quan hệ với cô gái nhưng phủ nhận đứa bé là con của mình.

Đỗ Anh (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15409 sec| 634.258 kb