Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hối hận muộn màng của kẻ giết vợ rồi viết lên thi thể 2 chữ 'phản bội'

Hối hận muộn màng của kẻ giết vợ rồi viết lên thi thể 2 chữ 'phản bội'
Vì ghen tuông mù quáng, anh ta đã lỡ tay đoạt mạng người phụ nữ anh ta yêu dù trước đó ít hôm, anh ta đã khóc lóc với người thân khi nghi ngờ vợ “cắm sừng” mình.

Ngày 5/10, TAND TP Hà Nội đưa Đinh Ngọc Khoa (SN 1990, ở Hòa Bình) ra xét xử về tội “giết người”. Bị hại trong vụ án là chị Đào Thị Thu (SN 1989), vợ của bị cáo.

Theo cáo trạng, Đinh Ngọc Khoa và chị Đào Thị Thu kết hôn với nhau vào năm 2015 và có 1 con chung. Do hoàn cảnh ở quê khó khăn nên vợ chồng Khoa được người chú cho mượn căn nhà ở xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để sinh sống, lập nghiệp.

Tại đây, chị Thu đi làm công nhân ở khu công nghiệp Quang Minh, còn Khoa thì làm công việc xây dựng nhà cửa. Sau 2 năm chung sống, Khoa và chị Thu phát sinh mâu thuẫn. Tình cảm vợ chồng ngày một phai nhạt do anh ta nghi ngờ vợ .

Hối hận muộn màng của kẻ giết vợ rồi viết lên thi thể 2 chữ 'phản bội'
Bị cáo Khoa luôn cúi mặt suốt quá trình xét xử

Một lần, khi kiểm tra của vợ, Khoa phát hiện cuộc trò chuyện giữa chị Thu với người lưu trong danh bạ là “chị Thắm” nhưng nội dung những cuộc nói chuyện lại là đàn ông.

Thấy vậy, Khoa tra hỏi vợ nhưng chị Thu nhất quyết chối bỏ việc ngoại tình. 

Chiều 16/12/2017, thấy vợ đi làm về sớm, Khoa lại lấy điện thoại của chị Thu ra nghe ghi âm. Chị Thu giằng lại máy nhưng không được.

Bị cáo mở điện thoại và thấy có tin nhắn đến với nội dung: “Em xóa hết tin nhắn đi, chồng em....". Khoa tức tối tra hỏi tên, địa chỉ người nhắn tin, nhưng chị Thu nói đó chỉ là bạn, không có quan hệ gì.

Nhưng rồi, tối đó, vợ chồng họ tiếp tục xảy ra xô xát khi Khoa bị vợ cự tuyệt, không cho “gần gũi”. Bực tức, Khoa bảo vợ gọi điện cắt đứt quan hệ với người đàn ông lưu tên trong danh bạ là “chị Thắm”. Thấy vợ không gọi, Khoa tự động gọi, sau đó ép người phụ nữ đầu ấp má kề với mình phải lên tiếng. Không đạt được mục đích, Khoa vật lộn, bóp cổ vợ. 

Phát hiện vợ không còn phản xạ, hai tay buông thõng, ngừng thở, Khoa hoảng sợ gọi vợ ơi. Khi chị Thu đã tử vong, Khoa vén áo nạn nhân, lấy bút dạ viết lên bụng hại chữ “phản bội”. Sau đó, anh ta đến công an đầu thú.

CQĐT xác định, người mà chị Thu lưu tên "chị Thắm" trong danh bạ điện thoại là một người đàn ông làm cùng chị Thu. Do hai người thường đi cùng xe đưa đón công nhân của công ty nên người đàn ông này đã cho chị Thu số điện thoại để liên lạc về giờ xe ô tô chạy lúc đi, về.

Theo lời khai của anh này, giữa anh ta và chị Thu không có quan hệ tình cảm gì khác. kiểm tra điện thoại của chị Thu không lưu giữ nội dung tin nhắn, cuộc gọi, nên không đủ căn cứ kết luận người đàn ông này có quan hệ tình cảm với chị.

Giọng nghẹn ngào, Khoa cho HĐXX biết vợ là người chu đáo, quan tâm chồng. Không hề kém vợ, trong mắt mọi người, Khoa cũng được đánh giá là người chồng biết quan tâm vợ con. Nhưng vì ghen tuông mù quáng, anh ta đã lỡ tay đoạt mạng người phụ nữ anh ta yêu dù trước đó ít hôm, anh ta đã khóc lóc với người thân khi nghi ngờ vợ “cắm sừng” mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Khoa 20 năm tù về tội Giết người.

Anh Vũ (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.27259 sec| 636.219 kb