Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hơn 1.000 cảnh sát chống đua xe sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam

Hơn 1.000 cảnh sát chống đua xe sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam
Nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau trận đấu trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, công an Hà Nội sẽ huy động hàng nghìn cảnh sát làm nhiệm vụ trong và sau trận bán kết lượt về của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

Chiều 5/12, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Nội) cho biết để đảm bảo trước và sau trận đấu bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines vào tối 6/12, đơn vị huy động 100% quân số làm nhiệm vụ. Hơn 1.000 sẽ phối hợp với cả trăm cảnh sát cơ động, trật tự, công an các quận để phân luồng giao thông, dẫn đón đoàn cầu thủ và các lãnh đạo tới sân vận động Mỹ Đình.

Hơn 1.000 cảnh sát chống đua xe sau trận bán kết lượt về giữa Việt Nam
Cổ động viên đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm ăn mừng chiến thắng ở trận lượt đi.

Theo đó, Phòng Cảnh sát giao thông, Trung đoàn Cảnh sát cơ động và công an các quận, các phường là lực lượng nòng cốt đảm bảo an toàn giao thông, chống ùn tắc trên các tuyến đường. Trọng điểm tập trung tại các tuyến đường hướng về Mỹ Đình, các điểm có máy chiếu, các khu trung tâm.

Sau trận đấu, 30 tổ công tác được trang bị súng bắn đạn cao su, công cụ hỗ trợ tập trung làm nhiệm vụ tại khu vực sân vận động Mỹ Đình và xung quanh hồ Hoàn Kiếm.

Với Trung đoàn Cảnh sát cơ động, đơn vị tung 100% quân số gồm 60 tổ, mỗi tổ gồm 4 chiến sĩ, tuần tra lưu động ở các quận: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng và quận Hà Đông... Đồng thời, bố trí các tổ công tác phối hợp với Cảnh sát giao thông, Cảnh sát , công an phường để ngăn chặn những hành động quá khích như đập phá, gây rối trật tự, . Lực lượng này được trang bị súng AK, bình xịt hơi cay và công cụ hỗ trợ khác.

Trong khi đó, chỉ huy Phòng Cảnh sát giao thông cho biết, đơn vị tung khoảng 1.000 cán bộ, chiến sĩ phối hợp các lực lượng khác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau trận bán kết.

Theo kế hoạch, CSGT ứng trực tại 300 nút trọng điểm tại các quận nội thành. Ngoài ra, lực lượng trực ban sẵn sàng phân công tùy diễn biến.

Trận bán kết lượt về giải bóng đá AFF Suzuki cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 6/12 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận đấu quyết định đội nào sẽ vào chung kết.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14726 sec| 634.727 kb