Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Văn Toàn chấn thương nặng, nguy cơ chia tay AFF Cup 2018

Văn Toàn chấn thương nặng, nguy cơ chia tay AFF Cup 2018
Trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia, Văn Toàn đã không may bị chấn thương và có thể phải chia tay AFF Cup 2018.

Tại trận đấu của đội tuyển Việt Nam và Campuchia tối 24/11, Văn Toàn đã không thể ra sân vì chấn thương trước đó. Theo chẩn đoán ban đầu, chân sút quê Hải Dương này bị chấn thương sụn chêm, có nguy cơ không thể tiếp tục tham gia thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2018.

Văn Toàn chấn thương nặng, nguy cơ chia tay AFF Cup 2018
Văn Toàn bị chấn thương sụn chêm

Đó là tổn thất lớn đối với đội tuyển Việt Nam, bởi Văn Toàn được coi là con bài chiến lược mà HLV Park Hang Seo muốn sử dụng trong cả mùa giải.

Vì lý do này nên các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã nâng cao áo đấu của tiền đạo này ngay sau khi Tiến Linh ghi bàn thắng mở tỉ số. Hành động này như an ủi Văn Toàn rằng anh hãy an tâm, vì mỗi thành viên trong đội tuyển sẽ cố gắng bù lại khoảng trống mà anh để lại.

Văn Toàn chấn thương nặng, nguy cơ chia tay AFF Cup 2018
Đồng đội quây quanh chiếc áo đấu của Văn Toàn sau màn mở tỉ số

Sau trận đấu tối nay, HLV Park Hang Seo tiết lộ : "Trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu hôm nay, Văn Toàn đã dính chấn thương. Tôi mong rằng Toàn sẽ sớm bình phục. Toàn đã rất suy sụp bởi theo tính toán chiến thuật ban đầu, cậu ấy sẽ đá chính ở trận hôm nay".

Qua kiểm tra, đánh giá, chấn thương của Văn Toàn không quá nặng. Tuy nhiên, rất có thể anh sẽ không thể có tiếp tục thi đấu từ thời điểm hiện tại cho đến khi kết thúc.

Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc: ''Kiểm tra ban đầu cho thấy chấn thương của Văn Toàn không quá nghiêm trọng, nhưng chúng ta sẽ phải chờ đợi chẩn đoán của bác sĩ. Tôi không dám chắc Văn Toàn có thể tiếp tục dự AFF Cup không''.

Tuy nhiên, trước thông tin đáng buồn này, một thành viên trong đội khẳng định Văn Toàn sẽ không chia tay ngay đội tuyển. Anh vẫn là một phần của đội bóng và sẽ đóng góp cho tập thể bằng những giá trị khác, không chỉ là ra sân thi đấu.

P.L (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.15098 sec| 646.211 kb