Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Hồng Diễm tiết lộ sẽ nghỉ dài sau 'Hướng dương ngược nắng'

Hồng Diễm tiết lộ sẽ nghỉ dài sau 'Hướng dương ngược nắng'
Trên trang cá nhân, Hồng Diễm "xin phép" nghỉ dài dài để "trở về với yêu thương". Chia sẻ ẩn ý của nữ diễn viên khiến nhiều người suy đoán cô sẽ tạm dừng đóng phim một thời gian.

Mới đây, dàn “Hướng dương ngược nắng” đồng loạt nói lời chia tay khi bộ phim chính thức đóng máy sau hơn 200 ngày làm việc miệt mài. Nhân dịp này, Hồng Diễm đăng tải những tấm ảnh chụp cùng các bạn diễn kèm lời của mình về chặng đường vừa qua.

Hồng Diễm tiết lộ sẽ nghỉ dài sau 'Hướng dương ngược nắng'
Hồng Diễm đăng tải bức ảnh chụp cùng Lương Thu Trang và Quỳnh Kool.

"Hành trình 'Hướng dương ngược nắng' khép lại. 237 ngày với đủ cung bậc cảm xúc, có những kỷ niệm chỉ muốn quên đi và có những phút giây muốn lưu lại mãi... Sau tất cả, chỉ còn lại yêu thương và ngọt ngào. Cảm ơn toàn bộ ekip đã làm nên một 'Hướng dương ngược nắng' đặc biệt. Sẽ nhớ tất cả mọi người", nữ diễn viên viết.

Hồng Diễm tiết lộ sẽ nghỉ dài sau 'Hướng dương ngược nắng'
Đoàn phim Hướng dương ngược nắng.

Đáng chú ý, Hồng Diễm còn "xin phép" nghỉ dài dài để "trở về với yêu thương". Chia sẻ ẩn ý của nữ diễn viên khiến nhiều người suy đoán cô sẽ tạm dừng đóng phim một thời gian và chưa nhận lời dự án phim mới để nghỉ ngơi.

Sau chia sẻ của Hồng Diễm, rất nhiều khán giả gửi lời chúc mừng cô đã có vai diễn "lột xác" trên màn ảnh nhỏ. Hồng Diễm vốn gắn liền với những vai hiền lành, cam chịu, luôn hy sinh bản thân vì gia đình.

Tuy nhiên, trong “Hướng dương ngược nắng”, Hồng Diễm vào vai Minh Châu - tiểu thư nhà họ Cao. Đây có lẽ là phim đầu tiên, Hồng Diễm được ăn diện, có gu và sống bản lĩnh, cá tính. Trong phim, Minh Châu là người hiểu biết, có thương và cao ngạo khi bị phản bội.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.40607 sec| 634.227 kb