Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Huế: Cô giáo trẻ bắt học sinh 'ngậm bút' để giữ trật tự

Huế: Cô giáo trẻ bắt học sinh 'ngậm bút' để giữ trật tự
Ngày 26/9, 40 học sinh lớp 1/5 tại Trường Tiểu học Lê Lợi (TP Huế) bị cô giáo dạy thể dục bắt ngậm bút trong miệng để giữ trật tự.

Ngày 28/9, ông Đoàn Quý, hiệu trưởng trường tiểu học Lê Lợi (TP Huế, Thừa Thiên - Huế) xác nhận vừa có một giáo viên của trường này bắt học sinh cả lớp ngậm bút trong miệng vì gây mất trật tự.

Huế: Cô giáo trẻ bắt học sinh 'ngậm bút' để giữ trật tự
Cô giáo phạt học sinh lớp 1 ngậm bút vì gây mất trật tự lớp học.

Cô giáo cũng buộc phải xin lỗi phụ huynh và toàn thể học sinh lớp 1/5 vì có hành vi “không phù hợp phương pháp sư phạm” của mình.

Theo lãnh đạo nhà trường, chiều ngày 26/9, 40 học sinh lớp 1/5 có tiết học tiếng Anh nhưng giáo viên môn này được trường bố trí đi bồi dưỡng học sinh năng khiếu. Để ổn định lớp 1/5, nhà trường điều động cô L. đến phụ trách lớp nhưng do học sinh nói chuyện riêng nên cô L. yêu cầu học sinh bỏ bút vào miệng và ngậm bút để giữ trật tự.

Sự việc sau đó được học sinh kể với phụ huynh. Phụ huynh đã bức xúc phản ánh hành động của cô với nhà trường.

Thầy Đoàn Quý – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Lợi thông tin thêm, việc cô L. cho học sinh ngậm bút chỉ diễn ra khoảng vài phút chứ không phải cả tiết học nhưng việc làm của cô là sai, không phù hợp phương pháp sư phạm và lãnh đạo nhà trường cũng không tán thành. 

H.a (Tổng Hợp)
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22798 sec| 621.977 kb