Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khán giả bức xúc vì Trường Giang sai kiến thức, 'làm lố', có hợp làm MC?

Khán giả bức xúc vì Trường Giang sai kiến thức, 'làm lố', có hợp làm MC?
Trong tập 12 chương trình Nhanh như chớp, MC Trường Giang gây khó chịu khi sai kiến thức, nói nhiều khiến người chơi phân tâm.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về vai trò MC của Trường Giang trong tập trong chương trình "Nhanh như chớp" mùa 2. Ông xã của Nhã Phương khiến nhiều khán giả khó chịu vì bị cho là nói nhiều đến Hari Won - người dẫn chương trình chung với nam danh hài cũng phải nhắc nhở: "Anh làm rối quá" trong khi các đang khó khăn tìm câu trả lời đúng vì thời gian trả lời câu hỏi có hạn.

Cầm trịch vai trò dẫn dắt chương trình cùng Hari Won, Trường Giang chứng tỏ sự hoạt ngôn, thường pha trò tạo nên giây phút thoải mái cho người chơi và khán giả. Tuy nhiên, gần đây anh bị phản ứng vì nói nhiều, làm phân tâm người chơi.

Khán giả bức xúc vì Trường Giang sai kiến thức, 'làm lố', có hợp làm MC?
Trường Giang - MC bị chê "làm lố", sai kiến thức gây bức xúc khán giả.

Đáng chú ý là tình huống Trường Giang sai kiến thức ở câu hỏi: "Đường Tăng đặt tên cho Tôn Ngộ Không là gì?", khi Thùy Anh đưa ra câu trả lời là Ngộ Năng thì nam danh hài lập tức nói lớn: "Ngộ Năng là Sa Tăng" (theo như phim Tây Du Ký, Ngộ Năng là tên của Bát Giới, Ngộ Tĩnh mới là tên của Sa Tăng) khiến fan không khỏi "ngao ngán". 

Được biết, đội của S.T phải tìm ra 20 câu trả lời về các loại quả có một hạt trong thời gian ngắn, cây hài quê Quảng Nam thường thêm các câu nói không liên quan.

Trong khi các nghệ sĩ đang khó khăn tìm các loại quả có 1 hạt thì Trường Giang nhắc đu đủ, dưa hấu. Anh còn nhận xét: "Dễ quá mà". Sự nói nhiều, làm phân tâm người chơi của Trường Giang đã khiến Hari phải nhắc nhở: "Anh làm rối quá".

"Nói chung nhiều lúc coi không biết Trường Giang có ghét thí sinh mà cố tình quấy phá hay không. Trường Giang thường nói châm chọc kiểu coi thường thí sinh, nhưng không biết chính bản thân anh ta khi ngồi trên ghế thí sinh thì có thể trả lời được bao nhiêu câu. Hài mà kiểu cứ lôi chuyện cá nhân, sai sót người khác ra dìm hàng, một kiểu làm hoài và làm nhiều thấy nhàm chán vô cùng. Châm chọc mà khiến người khác vui vẻ không tổn thương mới gọi là nghệ sĩ chân chính..." - Khán giả có nickname J. bày tỏ. 

Khán giả bức xúc vì Trường Giang sai kiến thức, 'làm lố', có hợp làm MC?
Trường Giang khiến khán giả không hài lòng khi giữ vai trò MC chương trình.

Khán giả có nickname H.G cho rằng: "Đồng ý! Trường Giang ngày càng làm lố và mất hình ảnh quá. Trước anh đóng hài thì thích thiệt đó, nhưng từ sau làm giám khảo các chương trình gameshow thì mình thấy ngày càng mất hình ảnh. Như game này: những ai anh thích thì anh hỗ trợ nhiệt tình trả lời câu hỏi để lên, những ai không thích dù họ trả lời sai so với chương trình nhưng đáp án hợp lý thì cho đi xuống. Nhiều câu hỏi khó thì nói là dễ, xem đáp án trước sao mà không dễ được. Nhiều khi xem bị ức chế lắm". 

Riêng khán giả có nickname T.N thẳng thắn: "Trường Giang không phù hợp làm MC, mang đời tư của các nghệ sĩ khác ra nói một cách quá đà". 

Bên cạnh đó cũng có khán giả nickname M.K dù bênh vực Trường Giang nhưng vẫn phải thừa nhận chuyện nam danh hài hoạt ngôn không đúng chỗ: "Mình hâm mộ Trường Giang và công nhận là anh ấy đã cống hiến cho nghệ thuật, cho hài kịch không ít nhằm phục vụ rất nhiều khán giả (không nói đến anti) nhưng cũng phải công nhận ý kiến của các bạn về Trường Giang hơi quá nhưng có phần đúng.

Trong chương trình này anh Trường Giang đã hoạt ngôn không đúng chỗ, lôi chuyện đời tư, phá người chơi cũng như không công bằng trong nhiều trường hợp, sai kiến thức...và nên sửa đổi. Nhưng không nên vì những chương trình mà bác bỏ cả một sự góp sức cho nghệ thuật và hài kịch của Trường Giang (cũng như những nghệ sĩ khác). Tôi vẫn luôn yêu thích các tiết mục hài của anh, cảm ơn anh vì đã cho ra những vở diễn thú vị, Mười Khó!". 

Khán giả bức xúc vì Trường Giang sai kiến thức, 'làm lố', có hợp làm MC?
Trường Giang 'đá xéo' chuyện tình cảm Huỳnh Phương khiến khán giả không hài lòng.

Trước đó, Trường Giang bị chỉ trích vì nhiều lần mang chuyện đời tư của đàn em lên sóng truyền hình. Cụ thể, trong tập 9, khi diễn viên Huỳnh Phương tiến ra sân khấu, Trường Giang đã hỏi khách mời: "Có người yêu hay chưa?". Dù nam diễn viên đã xin đổi câu hỏi khác nhưng nam MC vẫn không buông tha và đoán mò: "Vừa trải qua một nỗi đau". Không dừng lại ở đó, khi Huỳnh Phương bước vào phần thi của mình, Trường Giang cũng liên tục buông lời "đá xoáy" chuyện tình cảm không suôn sẻ của đàn em. 

Phía Huỳnh Phương không tỏ rõ sự khó chịu nhưng có thể thấy được vẻ mặt không vui của nam diễn viên, khi anh không hào hứng trả lời câu hỏi. Trên trang cá nhân, Huỳnh Phương cũng dòng trạng thái ẩn ý sau khi tập 9 phát sóng: "Trước giờ mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng công việc. Vì nhiều lý do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi".

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.58317 sec| 645.305 kb