Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Trường Giang bị loại khỏi vòng bình chọn Mai Vàng 2018

Trường Giang bị loại khỏi vòng bình chọn Mai Vàng 2018
Theo đó, ban tổ chức giải Mai Vàng loại khỏi vòng bình chọn vì hành vi “ngang nhiên” chiếm sóng truyền hình trực tiếp để thực hiện màn cầu hôn diễn viên Nhã Phương bị cho là phản cảm tại lễ trao giải năm ngoái.

Ngày 6/12, ban tổ chức giải Mai Vàng công bố danh sách Top 5 các hạng mục vào vòng bầu chọn của giải do Hội đồng Tư vấn nghệ thuật bình chọn.

Theo đó, ở lần 24 của giải Mai Vàng, ban tổ chức lần đầu tiên loại tên Trường Giang khỏi danh sách bình chọn. Mặc dù, vẫn tôn trọng đề cử của nhưng ban tổ chức và hội đồng nghệ thuật xét thấy hành vi của Trường Giang ngang nhiên chiếm sóng VTV9, đang truyền hình trực tiếp, để thực hiện màn cầu hôn Nhã Phương rất phản cảm trong lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 23-2017. Ban tổ chức cho rằng hành động của Trường Giang là “không thể chấp nhận được”.

Trường Giang bị loại khỏi vòng bình chọn Mai Vàng 2018
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ở lễ trao giải Mai Vàng 2017 hồi tháng 1. 

Trước đó, tại lễ trao giải năm 2017 Trường Giang đã có hành vi “ngang nhiên” chiếm sóng truyền hình trực tiếp để thực hiện màn cầu hôn Nhã Phương bị cho là phản cảm tại lễ rao giải năm ngoài, cùng với đó nam nghệ sĩ cũng hứng chịu hàng loạt những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Vì vậy, để tránh trường hợp sai phạm lặp lại, Hội đồng tư vấn nghệ thuật và ban tổ chức thống nhất không đưa tên nghệ sĩ Trường Giang vào vòng bầu chọn Giải Mai Vàng lần thứ 24-2018.

Việc rút tên Trường Giang khỏi vòng bầu chọn kéo theo một vài hạng mục không đủ tốp 5 như hạng mục Nam diễn viên sân khấu (chỉ có 4 ứng viên) do các ứng viên còn lại có số phiếu đề cử của bạn đọc quá thấp và quá cách biệt với tốp 4. Tương tự, hạng mục Nam diễn viên Điện ảnh- phim truyền hình cũng chỉ có 3 ứng viên.

Trường Giang sinh năm 1983 quê Quảng Nam. Sau một lần đóng thế vai quần chúng của một người bạn, anh được cố nghệ sĩ Hữu Lộc phát hiện và cho gia nhập sân khấu kịch Nụ Cười Mới. 

Năm 2011, anh viết kịch bản và diễn trong tiểu phẩm hài Khó ở liveshow Bước chân miền Trung. Nhân vật "Mười Khó" của anh gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả. Sau vai diễn này, tên tuổi của Trường Giang bắt đầu được công chúng biết, diễn chung với các nghệ sĩ nổi tiếng như: , Chí Tài, Trấn Thành, Việt Hương... và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.  

Diễn viên góp mặt trong các phim điện ảnh: Lật mặt, 49 ngày, Taxi - anh yêu em...Năm 2016, anh nhận được hai giải Mai Vàng cho hạng mục: Nam diễn viên hài và Nam diễn viên sân khấu... Năm 2017 anh tiếp tục nhận hai giải thưởng trên và được vinh danh trong Top 10 nghệ sĩ của năm. Hồi tháng 9, anh và Nhã Phương kết hôn sau bốn năm yêu nhau.  

H.A (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14031 sec| 634.336 kb