Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Khán giả chê hài hở hang, NSND Trung Hiếu phản pháo ‘xem làm gì’

Khán giả chê hài hở hang, NSND Trung Hiếu phản pháo ‘xem làm gì’
Trước những ý kiến phản đối việc hài Tết thường xuyên lạm dụng cảnh quay hở hang, dung tục, NSND Trung Hiếu thẳng thắn cho biết xem hay không hoàn toàn phụ thuộc vào chính khán giả.

Dù được công nhận có tài năng trên sân khấu chính kịch nhưng NSND Trung Hiếu cũng từng bị người hâm mộ quay lưng khi nhận lời tham gia series phim hài Tết chân đất với những cảnh quay hở hang, phản cảm.

Trước những ý kiến của khán giả về việc phim hài đang ngày càng dung tục, lạm dụng khoe da thịt, NSND Trung Hiếu cho biết: “Sản phẩm nghệ thuật làm cho công chúng đã qua quá trình kiểm duyệt, kịch bản cũng có hội đồng duyệt. Nếu hội đồng không đồng ý thì cũng không được phép làm, còn khi phim đã ra thì là chấp nhận được.”

Khán giả chê hài hở hang, NSND Trung Hiếu phản pháo ‘xem làm gì’
NSND Trung Hiếu.

Anh nhấn mạnh: “Cái gì cũng phải theo luật, đừng cảm tính. Người này thấy thế này là đẹp, người kia lại cho là xấu, người này bảo là hở hang, người kia lại bảo chấp nhận được. Đó là cảm xúc cá nhân, cảm tính thì không thể phát triển nghệ thuật được. Còn tất cả đã có hành lang luật, người sáng tạo cũng sẽ có trách nhiệm với sản phẩm của mình.”

Khi được phóng viên thẳng thắn đặt câu hỏi phim hài Tết đang lạm dụng chính sự hở hang, dung tục để câu khách, anh phản đối: “Đúng là nghệ thuật phải có giá trị chân, thiện, mỹ và đúng là làm cái gì cũng đến độ nhất định thôi. Làm phim nghệ thuật mà có c cũng cần có lưu ý là hạn chế người dưới 18 tuổi. Nhận thức của con người ngày càng cao, tự do thì tự do cũng vẫn phải trong khuôn khổ.”

Lý giải về quan điểm cá nhân của mình, anh nói: “Nghệ thuật mà vượt qua giá trị cho phép thì thành dung tục. Khi nhận thức của khán giả tốt hơn, khán giả sẽ không xem những phim vở vẩn làm gì. Chính khán giả sẽ là người sàng lọc.

Còn về đạo diễn, nhà sản xuất thì rõ ràng cần phải tự sàng lọc. Nếu mình cứ sa đà, tưởng làm như kia là có khách thì sẽ mất giá trị của sản phẩm.

Nền kinh tế thị trường luôn tự vận động, anh không tốt lên thì sẽ bị quay lưng. Khán giả không ai xem thì sẽ không có lãi và sẽ sớm thất bại. Đó là quy luật biện chứng rồi.”

Về phần , với tư cách người trong cuộc anh nói: “Còn diễn viên thì không thể chỉ diễn một vai. Như năm 2003, khi tôi đóng vai phản diện trong phim Đường đời, nhiều người cũng bảo tôi tự làm mất fan khi đóng phản diện. Nhưng tôi không nghĩ vậy.

Chính tôi luôn biết phải tự cân đối như thế nào cho phải trên cơ sở làm việc mình thích, mình đam mê. Như nhân vật trong phim Họ Lý tên Thông mà tôi đóng, có thiện có ác, có chính có tà, có đỉnh cao có vực thẳm. Đó là nhân vật có tính cách đặt biệt.

Khán giả chê hài hở hang, NSND Trung Hiếu phản pháo ‘xem làm gì’
Trung Hiếu bị nhiều khán giả lên tiếng vì có hình ảnh hở hang, nhạy cảm.

Còn về phim Đại gia chân đất mà mọi người đang có ý kiến, tôi cũng nói thêm là năm nay phim hài Đại gia chân đất rất kín đáo, không có những cảnh như mọi năm.”

Trong năm 2018, NSND Trung Hiếu có tham gia góp mặt trong 3 phim: Tết vui phết – Mr Lù, Họ Lý tên Thông và Đại gia chân đất 8. Đại gia chân đất là series phim, năm nay là năm thứ 8 và tôi vẫn tham gia. Họ Lý tên Thông thiên về hài dân gian, đây là nhân vật có vẻ ngoài tưởng như gian ác, xấu xí nhưng thực ra thẳm sâu trong tâm hồn lại rất tốt.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14358 sec| 634.117 kb