Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kiếm được 220 triệu/ngày nhờ công việc đè bẹp và ghì chặt khách hàng

Kiếm được 220 triệu/ngày nhờ công việc đè bẹp và ghì chặt khách hàng
Khách hàng sẵn sàng trả khoảng 300 USD (tương đương 6,4 triệu đồng) để đổi lấy 1 giờ được cô ghì chặt. Có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi trả tiền cho cô ngồi lên người họ, vật lộn, quắp chặt, cấu véo hay đơn giản hơn là âu yếm. 

Cô nàng Ana Lucia Barbosa ở Brazil được mệnh danh là “cô gái khổng lồ” với chiều cao 2,03m và cân nặng 90kg. Thân hình tưởng như bất tiện và khác biệt với số đông này lại là lợi thế giúp Ana kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.

Ana cho biết, khách hàng sẵn sàng trả khoảng 300 USD (tương đương 6,4 triệu đồng) để đổi lấy 1 giờ được cô ghì chặt. Có rất nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi trả tiền cho cô ngồi lên người họ, vật lộn, quắp chặt, cấu véo hay đơn giản hơn là âu yếm. 

Kiếm được 220 triệu/ngày nhờ công việc đè bẹp và ghì chặt khách hàng
Ana bày tỏ: “Công việc của tôi là ngồi lên người khách hàng, vật ngã họ, nhấc bổng họ lên hoặc ra lệnh cho họ.

Với khoản tiền cát-xê cao, có ngày lên tới 10.000 USD nhưng Ana khẳng định, giữa cô và khách hàng không bao giờ tồn tại quan hệ thể xác.

Sinh ra và lớn lên ở vùng nông thôn của Brazil, ngay từ nhỏ, Ana đã có chiều cao nổi trội so với đám đông bạn bè cùng trang lứa. Điều này, khiến cô cảm thấy rất buồn và không hài lòng với bản thân mình.

Năm 15 tuổi, Ana thường bị bắt nạt trong trường do chiều cao vượt trội. Họ đặt biệt danh cho cô là “hươu cao cổ” khiến cô bé Ana khi đó phải ấm ức thôi học. Nhưng giờ đây, cô bé nhút nhát năm nào đã lột xác, tự tin hơn vào bản thân, đồng thời cũng tự lập về tài chính. 

Kiếm được 220 triệu/ngày nhờ công việc đè bẹp và ghì chặt khách hàng
Cô có chiều cao 2m03 và cân nặng 91kg.

Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng dịch vụ này chỉ có sức hút tạm thời nhưng trong thực tế, Ana luôn bận bịu không ngớt vì khối lượng công việc đổ về liên tục. Cô còn nhận được nhiều yêu cầu từ Nhật Bản, Mỹ và Anh quốc. Nếu khách hàng ở nước ngoài, cô sẽ đi máy bay tới gặp họ trực tiếp.

Cuộc sống của Ana hiện giờ không khác nào một . Cô có fan hâm mộ tới từ khắp nơi trên thế giới và nhận được vô số quà tặng. Có người thậm chí còn muốn tặng cả xe hơi cho Ana.

Văn Hòa (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16424 sec| 634.844 kb