Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Kiện bạn gái vì mang thai giả, còn mang búp bê về làm đám tang

Kiện bạn gái vì mang thai giả, còn mang búp bê về làm đám tang
Cha đứa trẻ là Melvin Mendoza và những người bạn của anh đã nghi ngờ về câu chuyện mang thái và đào bới quan tài để kiểm chứng. Điều bất ngờ đã xảy ra khi bên trong chỉ là 1 con búp bê.

Rosa Castellanos Diaz đã trải qua 9 tháng giả vờ đôi. Vào sáng thứ Sáu tuần trước, Diaz đã rời ngôi làng đang sinh sống, bắt xe buýt đến thủ đô Tegucigalpa của Honduras và tuyên bố rằng mình đến Escuela để sinh con. Đến tối, Diaz gọi điện cho bạn trai Mendoza thông báo rằng một trong hai đứa trẻ đã qua đời.

Kiện bạn gái vì mang thai giả, còn mang búp bê về làm đám tang
Bên trong quan tài chỉ là một con búp bê

Đến buổi trưa ngày thứ Bảy, người phụ nữ trở về, mang theo một chiếc quan tài nhỏ màu trắng nhưng lại nói bệnh viện niêm phong quan tài và cấm mở ra. Diaz cũng tuyên bố đứa trẻ còn lại đã được gửi trong bệnh viện để chăm sóc.

“Bà mẹ hờ” sau đó tổ chức đám tang cho con tại nghĩa trang địa phương ở El Coyolar, Honduras. Gia đình, bạn bè thậm chí còn đến thay nhau bê quan tài bé nhỏ và nói lời vĩnh biệt.

Sau đó, cha đứa trẻ là Melvin Mendoza và những người bạn của anh bắt đầu nghi ngờ về câu chuyện và đào bới quan tài để kiểm chứng. Điều bất ngờ đã xảy ra khi bên trong chỉ là 1 con búp bê.

Khi phát hiện ra sự việc, cha đứa trẻ và những người bạn đã lập tức đưa quan tài đến chỗ cảnh sát.

Vũ An (TH)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.33080 sec| 622.305 kb