Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

'Làm mẹ cùng Vinlac' - series chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con khoẻ, dạy con ngoan

'Làm mẹ cùng Vinlac' - series chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con khoẻ, dạy con ngoan
Series là những video ngắn chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong việc chăm sóc, nuôi dạy con khôn lớn. Ngoài ra, còn có toạ đàm, talk show của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành chia sẻ về những chủ đề đang được nhiều bậc cha mẹ quan tâm.

Chăm con khoẻ, ngoan cùng “Làm mẹ với Vinlac”

Hành trình làm mẹ chưa bao giờ là dễ dàng, đặc biệt là đối với những người “lần đầu làm mẹ” vì vậy “Làm mẹ cùng Vinlac” được sản xuất với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng mẹ bỉm sữa Việt, để hành trình nuôi dạy con trẻ dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. 

Series là những video ngắn thực tế trong việc chăm sóc, nuôi dạy con khôn lớn. Ngoài ra, còn có toạ đàm, talk show của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành chia sẻ về những chủ đề đang được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Qua mỗi video mẹ không chỉ học hỏi được thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm mới mà còn có thể đặt câu hỏi, Vinlac sẽ trả lời phản hồi lại cho mẹ một cách chi tiết và nhanh chóng nhất.

'Làm mẹ cùng Vinlac' - series chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con khoẻ, dạy con ngoan
Series “Làm mẹ cùng Vinlac” chia sẻ cho mẹ nhiều kinh nghiệm hay về chăm sóc, nuôi dạy con trẻ.

Các mẹ có thể xem series trên kênh Youtube “Làm mẹ cùng Vinlac” hoặc fanpage Vinlac Việt Nam. 

Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCfYfj5r6vCn6sHVHBigKd-A/featured
fanpage: https://www.facebook.com/vinlacvn

Vinlac nỗ lực vì sự phát triển thể trạng của trẻ em Việt

Vinlac là dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt Nam, giúp trẻ đạt được số cân nặng tiêu chuẩn trên cơ sở khoa học thuộc công ty Cổ phần Vinameco. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ New Zealand và công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối, Vinlac luôn tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng phù hợp cho trẻ em Việt Nam. 

Với sứ mệnh hỗ trợ trẻ em Việt phát triển cao lớn, Vinlac đã mang đến dòng sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn của trẻ nhỏ, hỗ trợ và duy trì sự phát triển bình thường của con trong độ tuổi 6 - 36 tháng.

Trên thị trường hiện nay, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Vinlac đã cho ra mắt các dòng sản phẩm như: Vinlac 1, Vinlac 2 tương ứng với từng giai đoạn phát triển của trẻ. 

'Làm mẹ cùng Vinlac' - series chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con khoẻ, dạy con ngoan
Sản phẩm Vinlac 1 và Vinlac 2.

Vinlac 1 bổ sung dinh dưỡng cho chế độ ăn, hỗ trợ và duy trì sự phát triển bình thường của trẻ nhỏ. Còn Vinlac 2 dùng để thay thế bữa ăn phụ, bổ sung cho chế độ ăn thiếu đạm và vi chất dinh dưỡng, hỗ trợ duy trì sức khỏe tổng thể cho bé từ 3-10 tuổi. Mẹ có thể lựa chọn cho con sản phẩm Vinlac phù hợp nhất với nhu cầu và độ tuổi đã được khuyến cáo trên bao bì. 

Thực phẩm bổ sung Vinlac có hàm lượng sữa non Colostrum rất giàu các kháng thể tự nhiên IgG, IgA, IgF…, Vitamin A gấp 6 lần so với thông thường giúp bé tăng cường sức đề kháng, miễn dịch tốt.

Ngoài ra, Vinlac còn bổ sung chất xơ hoà tan FOS, lợi khuẩn Probiotic, Prebiotic giúp ngăn ngừa táo bón và cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đạm Whey hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu. Omega 3, Omega 6, Selen, Canxi, Magie, Taurin… cùng 26 loại vitamin và khoáng chất giúp bé thông minh phát triển toàn diện.

Bé khỏe mạnh, tiêu hóa tốt, hấp thu tốt chính là tiền đề giúp bé phát triển cân nặng, hạn chế tình trạng chậm tăng cân, suy dinh dưỡng ở trẻ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

Tags:
3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54366 sec| 633.75 kb