Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lần thứ 2 bị gọi là Tiến Đạt, Trấn Thành gay gắt hỏi ‘có học không’

Lần thứ 2 bị gọi là Tiến Đạt, Trấn Thành gay gắt hỏi ‘có học không’
Trước bình luận của một người dùng mạng trên trang cá nhân khi gọi mình là tình cũ của Hari Won, Trấn Thành gay gắt phản pháo khiến dân mạng chú ý.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nam danh hài Trấn Thành viết: "Bữa nay ai nhập bà ấy, lên sân khấu nhảy cho dữ rồi tự đập nguyên cái micro vào con mắt. Giờ bà nói bà là 'bệnh nhân', cần được chiều chuộng và chăm sóc, rồi hành tôi sáng giờ. Chịu nổi không?".

Được biết, dòng trạng thái của nam khởi nguồn khi bà xã gặp sự cố đập micro vào mắt khi trình diễn.

Lần thứ 2 bị gọi là Tiến Đạt, Trấn Thành gay gắt hỏi ‘có học không’
Nam danh hài thẳng thắn đáp trả.

Tuy nhiên, ngay trong khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng, người hâm mộ lại đổ dồn sự chú ý vào bình luận của một cư dân mạng.

Theo đó, người này bất ngờ nhắc đến Tiến Đạt: "Anh Tiến Đạt mọc lại tóc rồi à? Anh khác xưa quá, đẹp trai lên. Chúc hai anh chị Tiến Đạt và Hari hạnh phúc...".

Trước "lời chúc" có phần mỉa mai này, Trấn Thành nhanh chóng lên tiếng đáp trả: “Em trai được giáo dục để ăn nói như thế đó hả?".

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị dân mạng gọi là Tiến Đạt khi đang ở bên Hari Won. Trước đó, nam danh hài cũng bị một dân mạng để lại bình luận: "Em chào anh Đạt và chị Hari" trong lúc đang livestream trò chuyện.

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.32260 sec| 622.039 kb