Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lệ Quyên đính chính thông tin thu nhập 68 tỷ mỗi năm

Lệ Quyên đính chính thông tin thu nhập 68 tỷ mỗi năm
Ngay khi Vũ Khắc Tiệp “khơi mào” với bình luận Lệ Quyên thu nhập 68 tỷ/năm khiến cư dân mạng ồn ào, nữ ca sĩ đã có dòng chia sẻ chính thức về mức thu nhập “khủng” này.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, nữ Lệ Quyên viết:

"Bạn Tiệp ơi, tại bạn cả. Các báo ơi, em và bạn Khắc Tiệp đùa nhau thôi mà giật tít chi vậy? Hãy giúp mọi người biết được những điều đúng đắn để có lòng tin với báo chí. Ai lại vào mạng , mấy câu nói đùa viết ra lại vội vội vàng vàng viết thành bài hẳn hoi. Cũng mong nghệ sỹ ở Việt Nam sẽ kiếm được tiền nhiều gấp trăm nghìn lần như thế, ở Việt Nam thì kiếp nào mới có... Khổ lắm, nhiều cái hay ho em viết các báo chẳng vào facebook mà đăng giúp em, mấy câu đùa cợt thì đăng điên đảo như đúng rồi... Lần sau em cũng sợ lắm rồi, chẳng dám đùa nữa. Khiếp!".

Lệ Quyên đính chính thông tin thu nhập 68 tỷ mỗi năm
Dòng trạng thái đính chính của Lệ Quyên.

Đi kèm với dòng là hình ảnh chụp màn hình những đoạn bình luận vui vẻ giữa Lệ Quyên và .

Vụ việc bắt nguồn từ dòng trạng thái Lệ Quyên muốn mời gia đình và toàn bộ các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam đến xem liveshow sắp diễn ra tại Hà Nội. Khi đó, Khắc Tiệp bất ngờ vào bình luận và tiết lộ mức thu nhập của cô: “Một năm đi hát kiếm 3 triệu đô”.

Lệ Quyên đính chính thông tin thu nhập 68 tỷ mỗi năm
Lệ Quyên muốn mời các cầu thủ U23 Việt Nam và gia đình đến liveshow của bản thân.

Không hề e ngại khi thu nhập của mình bị tiết lộ, Lệ Quyên nhanh chóng đáp lại bình luận của “Ông bầu ” một cách hài hước: “Ôi! 10 triệu í bạn ơi. Hú hồn!”.

Lệ Quyên đính chính thông tin thu nhập 68 tỷ mỗi năm
Dòng bình luận khiến dư luận "dậy sóng".

Dù cô nàng nhanh chóng đánh trống lảng một cách dí dỏm nhưng nhiều người cho rằng thu nhập của Lệ Quyên chắc chắn không hề thua kém con số mà Vũ Khắc Tiệp tiết lộ, nhất là khi “ông trùm chân dài" đưa ra thống kê cụ thể: "1 tháng 4 tỷ ở không tên (4x12 = 48 tỷ), 2 chuyến đi Mỹ trong 1 năm kiếm 10 tỷ, event + 10 tỷ = 68 tỷ, tương đương 3 triệu $”.

Ngay lập tức, thông tin trên càng khiến cộng đồng và người hâm mộ tin vào mức thu nhập "khủng" kể trên của Lệ Quyên.

Lệ Quyên đính chính thông tin thu nhập 68 tỷ mỗi năm
Lệ Quyên nhanh chóng đính chính thông tin.

Tuy nhiên, sau dòng đính chính của nữ ca sĩ, người hâm mộ biết rằng cô và Vũ Khắc Tiếp đang nói đùa về thu nhập chính của mình. Hiện tại, chưa có thống kê cụ thể nào về thu nhập chính thức của giọng ca "Nếu em được lựa chọn".

P.V (Tổng hợp)

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14827 sec| 634.148 kb