Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lình trình di chuyển của nữ nhân viên quán karaoke dương tính với SARS-CoV-2

Lình trình di chuyển của nữ nhân viên quán karaoke dương tính với SARS-CoV-2
Theo kết quả điều tra sơ bộ, trường hợp B.N.H ghi nhận 8 trường hợp tiếp xúc gần, hiện đã được cách ly. Trong đó Hà Nội có 2 trường hợp; Vĩnh Phúc có 5 và Hòa Bình có 1 trường hợp.

Chiều 2/5, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh (CDC) Hà Nội cho biết liên quan tới chuyên gia Trung Quốc được xác định dương tính với SARS-COV-2 khi trở về nước, có một trường hợp là nữ nhân viên tên B.N.H., 28 tuổi làm việc tại quán bar Sunny (Vĩnh Phúc) có địa chỉ cư trú tại chung cư số 1 phố Giáp Nhị, quận Hoàng Mai, Hà Nội có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Hiện bệnh nhân không có triệu chứng bệnh và đang được điều trị, cách ly tại Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh.

Lình trình di chuyển của nữ nhân viên quán karaoke dương tính với SARS-CoV-2
Chung cư số 1 phố Giáp Nhị, quận Hoàng Mai tạm thời được phong toả.

Ngay trong ngày, lực lượng công an, bảo vệ đã lập chốt chặn người ra vào toà chung cư số 1 phố Giáp Nhị. Lực lượng chức năng đang xác minh những trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân trên.

Cũng theo CDC Hà Nội, nữ bệnh nhân B.N.H. có lịch trình di chuyển dày đặc như sau:

- Ngày 23/4, từ 21h - 1h, phục vụ bàn rượu cho nhóm 5 người khách Trung Quốc tại quán bar Sunny, KĐT Đông Sơn, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Sau đó đi taxi (lái xe tên V.) về chung cư Viễn Đông, số 1, Giáp Nhị, Hoàng Mai

- Ngày 24/4, 14h đi taxi anh V. về Vĩnh Phúc. Đến 16h làm tóc tại cửa hàng Bảo Bảo (Trưng Trắc, Phúc Yên, Vĩnh Phúc); đi taxi (lái xe tên L., ở tổ 3, Trung Nhị, Phúc Yên) về quán bar Sunny và làm việc, tiếp xúc nhân viên, khách hàng tại đây. Trên đường đi dừng lại mua bánh mì Ngà Béo, không tiếp xúc trực tiếp, có đeo khẩu trang. Ăn tối cùng chủ quán, chủ đầu tư bar Sunny tại quầy bar, gồm anh C., anh V. anh T. và một người không biết tên.

- Ngày 25/4, 0h30 cùng bạn L.Q.A. và những người trên đi ăn phở bằng taxi (lái xe tên T.). Lúc 2h, đi taxi (lái xe tên V.) về Hà Nội cùng L.Q.A. và một người bạn tên V; trên đường về ăn tại 373 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng cùng bạn trai B.V.T. và 3 người khác. 5h cùng bạn trai về nhà. Đến 13h đi taxi của anh V. qua đón L.Q.A. (94 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội) và V. (làng Phú Mỹ, Mỹ Đình) tới bar Sunny.

- Ngày 26/4, 2h đi taxi của anh V. về nhà cùng A. và V. 15h tới khoa Khám bệnh Quốc tế - Bệnh viện Nhi Trung ương lấy kết quả xét nghiệm cho con gái anh H. (quản lý bar Sunny), tiếp xúc một số bác sĩ và có đeo khẩu trang. 17h đi taxi anh V. đến bar Sunny cùng A.

- Ngày 27/4, 2h về nhà cùng A. và V. 13h đi taxi quay lại quán

- Ngày 28/4, 2h về nhà cùng A. và V. 16h đi làm bằng taxi BKS 88A 20717 của anh V. cùng hai người bạn nói trên.

- Ngày 29/4, 2h về nhà bằng xe anh V., 14h đi taxi (lái xe tên Đ.) đón A. và đi làm; sang quán trà chanh Bụi phố cạnh quán bar Sunny. Khi mua, H. tiếp xúc nhân viên nam (khoảng 18-20 tuổi), cả hai đều không đeo khẩu trang.

- Ngày 30/4, 2h về nhà bằng xe anh V; trên đường về có dấu hiệu sốt nhẹ, ho nên qua quán cầm đồ của bạn trai ở 308 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội và ăn cơm cùng nhân viên N. (quê Nam Định) tại đây. Khi mua thuốc, tiếp xúc nhân viên nữ tại cửa hàng, không đeo khẩu trang. 15h làm nail tại cửa hàng của chị T.T.T.D. (số 12 phố Giáp Nhị, Thịnh Liệt, Hoàng Mai). 17h tiếp tục đi taxi anh V. đón cùng Q.A. đến quán Sunny. Sau đó chỉ ở quán. Không phục vụ phòng nào, không tiếp khách. Từ ngày 30-4, tự cách ly tại quán, không đi đâu, không tiếp xúc với ai.

Theo kết quả điều tra sơ bộ, trường hợp B.N.H ghi nhận 8 trường hợp tiếp xúc gần, hiện đã được cách ly. Trong đó Hà Nội có 2 trường hợp; Vĩnh Phúc có 5 và Hòa Bình có 1 trường hợp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.48300 sec| 634.477 kb