Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lộ danh tính gã chồng nổ súng bắn vợ tại chung cư VOV

Lộ danh tính gã chồng  nổ súng bắn vợ tại chung cư VOV
Liên quan vụ việc nghi chồng bắn vợ ở chung cư VOV (phường Mễ Trì, Hà Nội), cơ quan chức năng đã xác định danh tính kẻ “nổ súng”.

Liên quan đến vụ nổ súng tại chung cư VOV ngày 13/10, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng đã xác định danh tính kẻ “nổ súng” và danh tính nạn nhân.

Lộ danh tính gã chồng  nổ súng bắn vợ tại chung cư VOV
Chị T bị thương tại hiện trường vụ nổ súng.

Theo đó, danh tính của đối tượng là Lê Anh Dũng (SN 1975, tạm trú tại Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội). Dũng là nghi phạm chính trong vụ nổ súng xảy ra vào chiều 13/10 tại chung cư VOV. Nạn nhân là chị Phạm L.T (SN 1977).

Lộ danh tính gã chồng  nổ súng bắn vợ tại chung cư VOV
Vỏ đạn được tìm thấy tại hiện trường.


 
Một cán bộ phường Mễ Trì cho biết, bước đầu xác định Dũng là chồng của chị T. Sau khi xảy ra sự việc, Dũng đã bỏ trốn, còn chị T. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, may mắn chỉ bị thương nhẹ, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Đại diện phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.Hà Nội cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin của Công an quận Nam Từ Liêm về vụ việc, đơn vị đã khẩn trương cử lực lượng phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm và các đơn vị nghiệp vụ để tiến hành điều tra, làm rõ và truy bắt đối tượng.

Lộ danh tính gã chồng  nổ súng bắn vợ tại chung cư VOV
Hiện trường vụ nghi chồng dùng súng bắn vợ tại chung cư VOV ở Hà Nội.

Trước đó, theo nhân chứng có mặt tại hiện trường khoảng hơn 14h chiều nay, một người đàn ông đi ô tô đến trước sảnh toà CT2 - C2 của khu chung cư VOV tìm gặp người vợ thuê nhà tại đây để nói chuyện.

Trong lúc nói chuyện, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, người chồng kéo người vợ vào ô tô nhưng vợ không theo. Ngay sau đó, người chồng cầm vật giống súng bắn 2 phát đạn. Sau tiếng nổ, chị vợ bị thương nhẹ ở vai.

Anh H., một cư dân sinh sống tại khu chung cư cho biết lúc nghe thấy tiếng nổ, anh cùng nhiều người chạy ra chỉ kịp nhìn thấy một người đàn ông đi xe ô tô tẩu thoát.

Bước đầu, cảnh sát nghi ngờ vật giống súng mà đối tượng Dũng sử dụng để gây ra vụ việc là công cụ hỗ trợ.

Hiện, Công an đang lần theo dấu vết để truy bắt đối tượng.

H.a (TH)


 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14351 sec| 633.891 kb