Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lộ vòng 2 to bất thường, Đàm Thu Trang bị nghi mang thai sau 4 tháng kết hôn

Lộ vòng 2 to bất thường, Đàm Thu Trang bị nghi mang thai sau 4 tháng kết hôn
Sau 4 tháng kết hôn, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang sớm thông báo tin vui trong tương lai không xa.

Mới đây, cặp vợ chồng mới cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi thiếu gia Phố Núi khoe bức ảnh hội ngộ cùng vợ chồng một người quen trong chuyến du lịch về quê vợ ở Lạng Sơn trên trang cá nhân với dòng chú thích "Đưa vợ chồng trưởng đoàn đi tiền trạm Hà Nội - Lạng Sơn năm 2019".

Lộ vòng 2 to bất thường, Đàm Thu Trang bị nghi mang thai sau 4 tháng kết hôn
Bức ảnh do đăng tải vô tình để lộ vòng 2 lớn bất thường của bà xã Đàm Thu Trang.

Trong bức hình, Đàm Thu Trang và ông xã đều rất rạng rỡ. Tuy nhiên, trong bức ảnh này, vòng 2 của bà xã Cường Đô la nhô lên lớn bất thường khi ngồi ở ghế sau. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn Đàm Thu Trang đã chính thức có con với Cường đô la sau 4 tháng kết hôn.

Ngay sau khi đăng tải, dưới phần bình luận, Đàm Thu Trang đã vội vàng thanh minh rằng do góc chụp của ông xã nên trông cô mới mập lên như vậy. Cô viết: "Trời ơi... sao cái góc này trông vậy như lên 10 kí vậy". Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn nóng lòng mong đợi ngày cặp đôi chính thức công khai tin vui trong tương lai không xa.

Mặc dù đã vắng bóng trong showbiz một thời gian khá dài, tuy nhiên cuộc sống của Đàm Thu Trang vẫn được rất nhiều người quan tâm, nhất là sau khi chính thức về chung một nhà với Cường Đô La.

Lộ vòng 2 to bất thường, Đàm Thu Trang bị nghi mang thai sau 4 tháng kết hôn
Đàm Thu Trang thừa nhận tăng cân sau khi kết hôn.

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang liên tục khiến cư dân mạng tò mò việc cô . Vốn sở hữu gương mặt thon nhỏ nhưng sau khi kết hôn, có vẻ ngoài tròn trịa hơn. Chính Đàm Thu Trang cũng thừa nhận: "Lên ký đều và cái mặt quá tròn rồi". Điều này khiến người hâm mộ mong chờ cặp đôi thông báo tin vui sớm.

Bên cạnh đó, cư dân mạng và bạn bè của vợ chồng Cường Đô la còn nhận thấy nam doanh nhân tăng cân hơn sau khi lấy vợ. "Thần tượng lấy vợ xong béo tốt đẹp trai quá", "Anh lấy vợ béo lên mà sao em lấy vợ xong lại càng gầy"... là những bình luận nhắn gửi đến Cường Đô la.

Lộ vòng 2 to bất thường, Đàm Thu Trang bị nghi mang thai sau 4 tháng kết hôn
Vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã tới dự tiệc sinh nhật con gái đầu lòng của Diệp Lâm Anh.

Sau đám cưới đẹp như mơ của cặp vừa diễn ra vào tháng 7 vừa qua, mọi động tĩnh của cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn được người hâm mộ quan tâm, theo dõi. Trước đó, vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã tới dự tiệc sinh nhật con gái đầu lòng của ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Đàm Thu Trang những tấm hình kỷ niệm trong bữa tiệc và viết: “Cô gái của tớ, my superwomen. Chúc mừng gia đình em bé Boorin đã đón thêm thành viên mới bé BiBoy. Ở phần bình luận dưới bức ảnh, Đàm Thu Trang tiết lộ cô muốn nhanh chóng gia nhập hội "những bà mẹ bỉm sữa" giống bạn bè của mình. Cụ thể, khi một người bạn hỏi về dự định sinh con, bà xã Cường Đô La trả lời: “Em đang phấn đấu đua theo đây”.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 25 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.41189 sec| 646.273 kb