Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Loại bỏ chứng mệt mỏi, lo lắng cho mẹ bầu sắp sinh

Loại bỏ chứng mệt mỏi, lo lắng cho mẹ bầu sắp sinh
Các khớp dãn ra, bị chuột rút nhiều, uể oải…là những biểu hiện thường gặp ở mẹ bầu sắp sinh, khiến các mẹ lười vận động và luôn trong tình trạng mệt mỏi. Vậy cách nào giúp mẹ bầu mạnh khỏe, nạp đủ năng lượng cho hành trình vượt cạn sắp đến?  

 

Sắp sinh là giai đoạn cực kỳ nhạy cảm, mẹ bầu không tránh khỏi những lo lắng, hoang mang khi hiện tượng chuyển dạ sắp đến, đôi khi còn thấy cả hồi hộp và thỉnh thoảng lại sợ hãi lo âu. Kèm theo những dấu hiệu báo sắp sinh như các khớp giãn ra, chuột rút nhiều, uể oải, bụng bầu tụt xuống, dịch nhày âm đạo thay đổi màu sắc và kết dính…làm cơ thể mẹ bầu luôn mệt mỏi, không tập trung, dễ xúc động gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
 

Loại bỏ chứng mệt mỏi, lo lắng cho mẹ bầu sắp sinh


Lo lắng là tâm lý chung ở các mẹ bầu sắp sinh  
Như vậy mẹ bầu có nhiều biểu hiện mệt mỏi lúc sắp sinh là điều tất yếu, bởi nhiều nguyên nhân gây ra. Đây là giai đoạn quan trọng nên bạn cần phải giữ gìn sức khỏe, chuẩn bị tâm lý tốt để chào đón bé yêu và tận hưởng niềm hạnh phúc được làm mẹ. Chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp bạn bớt lo lắng, bạn hãy tìm hiểu càng nhiều càng tốt về các dấu hiệu chuyển dạ, quá trình sinh con và phục hồi sau sinh. Tâm lý mong muốn sinh con chứ không phải sợ hãi sẽ giúp bạn thấy thoải mái hơn. 
 

Loại bỏ chứng mệt mỏi, lo lắng cho mẹ bầu sắp sinh


Chuẩn bị tâm lý tốt giúp mẹ bầu vượt cạn thành công 

Cùng tìm hiểu những cách giúp mẹ bầu thoát khỏi chứng mệt mỏi cơ thể, tràn đầy năng lượng, tâm lý sẵn sàng cho hành trình vượt cạn nhé! 
1.    Chia sẻ nỗi lo lắng với chồng, người thân và bạn bè. Họ sẽ chia sẽ và cho lời khuyên giúp bạn an tâm, thoải mái hơn 
2.    Tránh nghe những câu chuyện không hay về sinh nở 
3.    Than dự và bổ sung các kiến thức về sinh sản 
4.    Tham gia vào các lớp thư giãn Yoga, thư giãn cơ bắp, tham gia giáo dục, thiền định và massage
5.    Tin tưởng vào bác sĩ, lên kế hoạch sinh con thật cẩn thận và chuẩn bị trước các tình huống sinh con ngoài dự kiện
6.    Ăn uống đủ chất, đúng bữa tránh bỏ bữa sẽ khiến mẹ không nạp đủ lượng calo, chú ý lựa chọn những thực phẩm bổ sung, nghe nhạc thư giãn, ngủ nghỉ đúng giờ hoặc xem các chương trình cùng gia đình sẽ rất tốt cho mẹ bầu. 
7.    Để dễ ngủ, ngủ ngon, giảm các cơn đau mỏi do lúc này khớp dãn ra, chân phù nề, chuột rút, đau lưng…mẹ có thể sử dụng Muối ngâm chân thảo dược Bảo Nhiên để ngâm chân thư giãn, an thần trước khi ngủ. Dùng thường xuyên rất có hiệu quả trong việc loại bỏ chứng mệt mỏi, lo lắng cho mẹ sắp sinh. Chi tiết sản phẩm xem tại: Website: www.baonhien.vn    

Loại bỏ chứng mệt mỏi, lo lắng cho mẹ bầu sắp sinh
Muối ngâm chân thảo dược là sản phẩm an toàn cho mẹ bầu và sau sinh

 

PV

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.14962 sec| 634.758 kb