Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Lời kể của nhân chứng vụ em trai tước dao, đâm tử vong người tấn công chị gái ở Long An

Lời kể của nhân chứng vụ em trai tước dao, đâm tử vong người tấn công chị gái ở Long An
Anh H.P.T. chia sẻ, chiếc camera giám sát quầy hàng của gia đình anh vô tình quay lại được cảnh Nguyễn Văn Mom đâm người bạn trai của chị gái khi thấy người này dùng dao tấn công chị anh ta.

Ngày 10/9, đại diện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng kinh hoàng tại chợ nhỏ bên cạnh công ty Hù Kiệt thuộc xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Chia sẻ về vụ việc,  anh H.P.T., tiểu thương ở ngôi chợ xảy ra án mạng kinh hoàng ở ấp 8, xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, Long An, cho biết: “Tôi và mẹ chứng kiến vụ việc từ đầu đến cuối. Mẹ tôi bán thịt heo đối diện chỗ hai chị em Mom mua thức ăn. Đồng thời, tôi có gắn camera ở chỗ bán hàng nên vô tình ghi lại cảnh Mom đâm Nguyễn Văn S., 33 tuổi, quê tỉnh Đồng Tháp. Lúc xảy ra vụ việc, cả khu chợ hỗn loạn lắm, ai cũng bỏ chạy khi chứng kiến cảnh Mom rượt S. chạy. Người chị gái bị đâm thì gục tại chỗ”.

Theo anh T., quầy hàng bán thịt heo của gia đình đối diện sạp bán cá, nơi chị em Mom ghé vào mua thức ăn.

Lời kể của nhân chứng vụ em trai tước dao, đâm tử vong người tấn công chị gái ở Long An
Hiện trường vụ việc.

Khi chị Nguyễn Thị Ch. (30 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) đang đứng mua cá, S. bất ngờ lao đến kéo hướng ra ngoài nói chuyện. Hai người nói gì đó, rồi S. rút dao đâm nạn nhân với thái độ rất hung hăng.

Tức thì, Mom rượt S. chạy và đâm người này nhiều nhát gục dưới nền đất trước sạp thịt của mẹ anh T..

Lúc thấy Mom rượt S., nhiều người bỏ chạy tán loạn, mẹ anh T. nhanh trí giấu 2 con dao chặt thịt, rồi cũng trèo qua sạp thịt chạy đến nơi an toàn.

Anh T. : “Chợ ồn lắm, tôi không nghe rõ họ cãi nhau chuyện gì nhưng người đàn ông đâm người phụ nữ rất hung dữ. Bà con ở chợ đồn rằng, chị Ch. thiếu nợ hoặc chuyện tình cảm gì đó. Em trai thấy chị bị đâm, rồi hung thủ bỏ chạy nên theo bản năng, người em chạy đến giật dao rồi đâm tên đó. Đâm S. xong, người em chở chị đi bệnh viện cấp cứu, còn chúng tôi cũng đưa S. đi nhưng người này chết trên đường”.

Chủ nhà trọ hai chị em thuê ở cho biết: “Hai chị em Mom rất hiền lành, đặc biệt là Mom. Mom chân chất, chăm chỉ làm việc. Chị gái của Mom đã ly hôn chồng ở quê và tìm đến Long An để làm công nhân".

"Trước đó, Ch. sống với S. như vợ chồng nhưng thường xảy ra mâu thuẫn. Dường như, S. cũng đã ly hôn vợ. Gần đây, Mom có báo với tôi cho chị gái của Mom về sống cùng nhà trọ. Từ đó, hai chị cùng nhau đi làm, đi chợ".

Nghe tin Mom bị tạm giữ sau khi đâm chết bạn trai của chị gái, người dân xóm trọ gần chợ nhỏ đều thương tiếc.

“Bình thường, thằng Mom hiền lắm, có nói tới ai tiếng nào đâu. Thấy chị nó bị đâm tàn nhẫn vậy, hung thủ còn định bỏ trốn, chắc nó không kịp suy nghĩ lao đến ăn miếng trả miếng thôi. Nói chuyện với ai, nó cũng dạ thưa, lễ phép”, bà M. sống trong khu trọ chia sẻ.

Bà M. cho biết thêm: “Chị gái của Mom có vẻ ngoài cũng bình thường, không xinh đẹp lắm đâu. Ch. làm công nhân ở công ty H.M., còn Mom, trước đây, làm công nhân ở TP.HCM. Khoảng đầu năm 2019, Mom về làm trong khu công nghiệp Phú An Thạnh (huyện Bến Lức, tỉnh Long An). Hiện, hai chị em Mom không có người thân ở tỉnh Long An. Mọi người mong Ch. vượt qua cơn nguy kịch để lo lắng cho em trai vướng phải tù tội".
 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.56369 sec| 634.109 kb