Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Mách 5 mẹo giải quyết nhanh gọn tình trạng nám da sau sinh

Mách 5 mẹo giải quyết nhanh gọn tình trạng nám da sau sinh
Da dẻ kém sắc, nhợt nhạt, nám da vùng mặt sau sinh luôn là vấn đề đau đầu mà các mẹ sau sinh phải đối mặt.

Bắt đầu giai đoạn thai kì, cơ thể của các mẹ bắt đầu xuất hiện nhiều thay đổi từ bên trong lẫn ngoài. Nội tiết tố cơ thể thay đổi và mất sự ổn định bình thường vô tình khiến cho sắc tố melanin đột ngột dâng cao, đó cũng là lý do chính khiến cho làn da của các mẹ bắt đầu xuất hiện tình trạng thâm nám.

Mách 5 mẹo giải quyết nhanh gọn tình trạng nám da sau sinh
Các mẹ sau sinh thường gặp tình trạng nám da do nội tiết tố chưa được ổn định.

Nám da không tự nhiên sinh ra và biến mất, nếu bỏ qua và không xử lý kịp thời, tình trạng nám da có thể lan dần nặng nề hơn, ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc và sự tự tin của chị em phụ nữ. Nếu không muốn làn da mình trở nên xấu xí, các mẹ sau sinh có thể áp dụng những mẹo hay dưới đây để đánh bay các vết nám sau sinh.

1. Bổ sung nhiều nước và vitamin cho cơ thể

Chế độ dinh dưỡng cũng góp phần không nhỏ đến vấn đề cải thiện tình trạng nám da sau sinh. Để giúp làn da khỏe mạnh từ bên trong, các mẹ nên lưu ý bổ sung nhiều nước, rau xanh, trái cây chứa nhiều vitamin E, C trong thực đơn của mình.

Mách 5 mẹo giải quyết nhanh gọn tình trạng nám da sau sinh
Ăn nhiều rau quả để bổ sung vitamin cho da.

2. Tránh ánh nắng mặt trời

Nắng gắt vốn chứa nhiều tia cực tím có hại cho da, đặc biệt với làn da đang nám thì việc tiếp xúc với ánh nắng nhiều góp phần tổn thương các tế bào da. Chống nắng là một trong những vấn đề quan trọng nếu các mẹ muốn giải quyết nhanh tình trạng nám da.

3. Không thức khuya và ngủ đủ giấc

Thức khuya và thiếu ngủ cũng là một trong những yếu tố góp phần làm cho làn da kém khỏe và tăng sự xuất hiện của các yếu tố melanin. Muốn tránh tình trạng nám lan nhanh, các mẹ nên có chế độ sinh hoạt hợp lý, ngủ đủ giấc và tránh thức quá khuya.

4. Uống tinh bột nghệ

Nghệ được xem là “thần dược” không chỉ giúp mẹ sau sinh bồi bổ tốt khí huyết, tăng cường sức đề kháng, mau lành tổn thương mà còn cải thiện nhanh chóng làn da sau sinh. Uống đều đặn tinh bột nghệ cũng là cách giúp mẹ sau sinh giảm thâm nám hiệu quả.

Mách 5 mẹo giải quyết nhanh gọn tình trạng nám da sau sinh
Uống tinh bột nghệ có cải thiện tình trạng thâm nám da.

5. Tinh tế trong việc lựa chọn các sản phẩm chữa nám da

Dùng mỹ phẩm chữa nám là hướng giải quyết chung của rất nhiều chị em đối với tình trạng nám da. Tuy nhiên, làn da sau sinh vốn đã vô cùng nhạy cảm, nếu sử dụng thêm các sản phẩm kém chất lượng hoặc chứa nhiều hóa chất giúp tẩy trắng có thể làm tổn thương sâu đến các tế bào da, khiến tình trạng nám có thể nặng nề hơn. Vậy nên, chọn đúng sản phẩm để cho lại hiệu quả cao và an toàn mới là quan trọng với các mẹ.

Mách 5 mẹo giải quyết nhanh gọn tình trạng nám da sau sinh
Cốt nghệ hồng hoa Bảo Nhiên

Mang đến cho các mẹ sau sinh sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược, lành tính với nhiều loại da khác nhau, không gây kích ứng hay tác dụng phụ nhưng có hiệu quả cao, Cốt nghệ hồng hoa Bảo Nhiên là sự kết hợp tinh tế giữa rượu đúng men, đúng nồng độ cùng các loại thảo dược nghệ, hồng hoa, kim ngân, bạch chỉ, bạch phục linh, đương quy, hương nhu… Bằng phương pháp hạ thổ 3 tháng 10 ngày, khi thoa lên khắp cơ thể, cốt nghệ hồng hoa hạ thổ đã được cân bằng dược tính, loại bỏ axit, không gây nóng rát hay vàng da, là tuyệt phẩm giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, xóa mờ các vết sạm đen, giúp da trắng sáng, mịn màng, căng bóng.

Với cốt nghệ hạ thổ Bảo Nhiên, mẹ sau sinh có thể dùng dưỡng da hàng ngày. Sản phẩm mang lại kết quả cao nhất nếu được sử dụng sau quá trình các mẹ hay xông mặt. Để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm cũng như được miễn phí, các mẹ vui lòng liên hệ:

Website: www.baonhien.vn    

Fanpage:  https://www.facebook.com/baonhien.vn     

Hotline: 0908 83 44 55

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.16746 sec| 645.758 kb